10 đồng hồ Rolex giá tiền tỷ cho nam giới

Theo Người đồng hành

Đeo đồng hồ Rolex là cách nhiều người thể hiện đẳng cấp và lối sống của mình. Các thiết kế của thương hiệu rất đa dạng từ cổ điển và thanh lịch, đến mạnh mẽ và sang trọng.

Dưới đây là 10 chiếc Rolex cho nam giới có giá tiền tỷ hiện nay:

1. Submariner Automatic Chronometer Diamond Silver Dial 

Nếu bạn là một người yêu thích đồng hồ Rolex, đây là một lựa chọn bạn nên tham khảo. Vàng trắng 18kt chủ đạo cùng kim cương màu xanh lam của vòng khung bezel là điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này. 

Submariner Automatic Chronometer Diamond Silver Dial.
Submariner Automatic Chronometer Diamond Silver Dial.

Về chức năng, có một màn hình hiển thị ngày, bộ chuyển động tự động Rolex caliber 3135 và một chốt khóa sò. Là một trong những thiết kế của bộ sưu tập Rolex’s Submariner, nó có khả năng chống nước đến 305m.

Giá: 230.000 USD (5,3 tỷ đồng)

2. Pearlmaster 39 

Rolex Pearlmaster 39
Rolex Pearlmaster 39

Mẫu thiết kế Rolex Pearlmaster 39 là một ví dụ điển hình về thiết kế sang trọng và phong cách tinh tế. Mặt số được gắn 713 viên kim cương và vòng bezel được phủ bởi nhiều loại đá quý khác nhau. Một điểm thú vị là các chữ số La Mã được sử dụng để đánh dấu giờ, một cách tiếp cận độc đáo để đánh số. Everrose là màu đặc biệt của hợp kim vàng hồng 18kt, độc quyền của Rolex. Chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông mạnh mẽ, không ngại khẳng định phong cách của mình.

Giá: 174.300 USD (4 tỷ đồng)

3. GMT-Master II Automatic Diamond

GMT-Master II Automatic Diamond.
GMT-Master II Automatic Diamond.

GMT-Master II có dây đeo bằng vàng 18kt, với khóa sò an toàn và chắc chắn đặc trưng từ Rolex. Vỏ 40mm bằng vàng hồng 18kt và có gờ xoay hai chiều. Sự pha trộn giữa các màu sắc khác nhau của kim cương và các loại đá quý là điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này. Với thiết kế ban đầu dành cho các nhà thám hiểm, đồng hồ có chức năng múi giờ kép. Vì vậy, bất kể ở nơi đâu, bạn luôn có thể kiểm tra thời gian ở nhà.

Giá: 163.000 USD (3,8 tỷ đồng)

4. Cosmograph Daytona Chronograph Automatic Chronometer Diamond 

Cosmograph Daytona Chronograph Automatic Chronometer Diamond.
Cosmograph Daytona Chronograph Automatic Chronometer Diamond.

Khám phá một chiếc đồng hồ sang trọng khác từ bộ sưu tập Cosmograph Daytona Range. Dây đeo bằng da màu xanh navy, cùng với móc cài là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông thích vẻ ngoài truyền thống hơn. Mặt số chronograph rất dễ đọc với kim chỉ phát quang giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng, ngay cả trong ánh sáng yếu.

Giá: 136.000 USD (3,1 tỷ đồng)

5. Cosmograph Daytona Eye of the Tiger Chronograph Automatic Chronometer Diamond 

Cosmograph Daytona Eye of the Tiger Chronograph Automatic Chronometer Diamond.
Cosmograph Daytona Eye of the Tiger Chronograph Automatic Chronometer Diamond.

Thả mình trong thiên nhiên hoang dã với chiếc đồng hồ Rolex’s Eye of the Tiger Cosmograph Daytona. Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng 18kt, cùng một vòng bezel được đính kim cương cố định. Với tông màu vàng chủ đạo kết hợp dây đeo cao su Oysterflex màu đen mang lại một nét trẻ trung, thể thao và phong cách năng động. Dòng Cosmograph Daytona ban đầu được thiết kế cho những tay đua xe chuyên nghiệp. Do đó, nó có tính năng chronograph với ba mặt số phụ trong 60 giây, 30 phút và một giờ.

Giá: 130.000 USD (3 tỷ đồng)

6. Day-Date 40 Diamond Pave with Red Sapphire Bezel 

Day-Date 40 Diamond Pave with Red Sapphire Bezel.
Day-Date 40 Diamond Pave with Red Sapphire Bezel.

Màu đỏ và vàng chủ đạo của Rolex Day-Date 40 mang lại nét sang trọng, quý phái, và quyền lực. Thiết kế danh tiếng này được ra mắt lần đầu vào năm 1956. Dây đeo President được làm từ vàng 18kt và mặt số được lát kim cương cùng kim đồng hồ màu vàng. Vòng bezel được nạm ngọc bích màu đỏ, cũng như các giờ bằng số La Mã. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu hơn 100m. 

Giá: 122.000 USD (2,8 tỷ đồng)

7. Oyster Perpetual Cosmograph Daytona Ice Blue Dial Automatic

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona Ice Blue Dial Automati.
Oyster Perpetual Cosmograph Daytona Ice Blue Dial Automati.

Nếu vẻ hào nhoáng của kim cương không phải là sở thích của bạn, hãy chọn một chiếc đồng hồ thanh lịch như Cosmograph Daytona. Vỏ bạch kim màu trắng kết hợp với màu xanh lam, cùng gờ bằng gốm đen tạo độ tương phản hoàn hảo. Giống như các thiết kế khác của Cosmograph Daytona, đồng hồ có khả năng chống thấm nước và chống xước. Kiểu dáng thể thao khiến đây là sự lựa chọn sáng giá cho các quý ông khi đi du lịch hoặc chơi thể thao.

Giá: 92.750 USD (2,1 tỷ đồng)

8. Sky-Dweller White Dial Automatic 

Sky-Dweller White Dial Automatic.
Sky-Dweller White Dial Automatic.

Bạn có thể du lịch vòng quanh thế giới cùng với mẫu thiết kế Sky-Dweller Rolex. Lịch hàng năm sáng tạo và chức năng múi giờ kép là điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này. Giờ địa phương hiển thị nhờ các kim ở giữa và bạn có thể kiểm tra thời gian tham chiếu đã chọn của mình trên đĩa trung tâm. Các điểm đánh dấu giờ phát sáng đảm bảo bạn có thể biết thời gian, ngay cả trong bóng tối. 

Giá: 47.995 USD (1,1 tỷ đồng)

9. GMT-Master II Automatic Men’s 18kt Everrose Gold Oyster Coke Bezel 

GMT-Master II Automatic Men’s 18kt Everrose Gold Oyster Coke Bezel 
GMT-Master II Automatic Men’s 18kt Everrose Gold Oyster Coke Bezel 

GMT-Master II là thiết kế phù hợp để đeo hàng ngày. Bạn sẽ được tận hưởng tính ứng dụng hoàn hảo của mẫu thiết kế với kim phát quang, chốt khóa sò, khả năng chống nước và chống xước. Tông màu ấm chủ đạo của vỏ everrose 18kt và vòng tay sò ba mắt, kết hợp hài hòa với khung bezel màu đỏ tía và đen. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông thích sự đổi mới, muốn thử nghiệm những màu sắc vui nhộn trong tủ đồ của họ.

Giá: 37.995 USD (880 triệu đồng)

10. Submariner Date Blue Dial 18K White Gold Oyster Bracelet Automatic 

Submariner Date Blue Dial 18K White Gold Oyster Bracelet Automatic.
Submariner Date Blue Dial 18K White Gold Oyster Bracelet Automatic.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục