3 điểm "ăn tiền" của iPhone 11 mà bạn chắc chắn thích, nhanh chóng "xuống tiền" để mua

G.P (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Giá thành rẻ bất ngờ, chất lượng lại tuyệt... thì có gì mà iPhone 11 không hút người dùng cơ chứ.

Đêm qua, Apple đã chính thức trình làng 3 chiếc iPhone và iPhone 11 đang là phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm bởi những đặc trưng của nó. 

iPhone 11 là đời kế nhiệm của iPhone XR - lựa chọn đi đầu của người dùng thay cho iPhone XS/XS Max. Và với iPhone 11 này cũng sở hữu điểm "ăn tiền" mà bạn nhất định cần biết trước khi "xuống tiền" rước em nó về nhà. Đừng đùa bởi những tính năng này, có khi iPhone 11 Pro/Pro Max đôi phần nhún mình trong khoản làm vừa lòng người dùng so với iPhone 11 ấy.

3 điểm

iPhone XR ra mắt năm ngoái từng khiến iFan phát sốt bởi giá đưa ra là 749 USD - thấp tới ngưỡng đủ để coi là hấp dẫn hoàn toàn. Nhưng iPhone XR vẫn làm tốt nhiệm vụ khi cho thấy giá trị bỏ ra hoàn toàn xứng đáng, ăn đứt cả iPhone XS và XS Max.

3 điểm

Vậy mà iPhone 11 lần này, Apple lần nữa gây choáng khi hạ mức giá gốc khởi điểm xuống chỉ còn 699 USD, tương đương hơn 16 triệu đồng.

Đây là ngưỡng giá rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR ban đầu, trong khi cấu hình và ưu ái đi kèm lại được nâng cấp vượt trội. Cứ thế này, ngôi vị iPhone ưa thích nhất của năm sẽ rơi về tay cậu "em út" này thôi.

3 điểm

Sức mạnh "trâu bò" theo cách riêng iPhone 11 được Apple cho biết có thời lượng pin lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR.

Thực chất, ngay từ thời iPhone XR, pin của XR đã gây ấn tượng khi chỉ số cấu hình lý thuyết nhỉnh hơn iPhone XS/XS Max một chút nhưng thời gian trụ lâu hơn nhiều.

3 điểm

Đó là bởi màn hình của iPhone XR có độ phân giải cũng như nền tảng tấm màn "kém sang" hơn một chút. Nhưng chính nhờ vậy mà năng lượng tiêu hao vào màn hình - linh kiện gây tổn thất nặng nhất cho dung lượng pin - trên iPhone XR được giảm đi đáng kể.

Với iPhone 11, điều này cũng lặp lại tương tự: Dù màn hình không "xịn xò" bằng các anh iPhone 11 Pro/Pro Max nhưng kết quả sử dụng pin chắc chắn sẽ khó mà thua kém.

Bên cạnh đó, iPhone 11 cũng có chung chip A13 Bionic mới và cao cấp nhất, không thua kém gì 2 đàn anh iPhone Pro/ Pro Max. Điều đó cho thấy, đây là một lựa chọn thực sự đáng tiền.

3 điểm

Đổi tông màu trẻ trung, mang hơi hướng pastel hơn so với người anh iPhone XR trước đó, năm nay iPhone 11 kế nhiệm với 6 màu sắc thời thượng, có phần hợp gu với giới trẻ hơn. 

3 điểm

Màu sắc của iPhone XR năm ngoái...

3 điểm

... và màu của iPhone 11 mới ra mắt năm nay.

Tin Cùng Chuyên Mục