5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm

Giang Phạm (Tổng hợp)

Đây đều là những máy lọc không khí được review với chức năng lọc không khí nhiễm bụi, vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả.

Vài ngày gần đây, không khí ở các thành phố lớn, trong đó Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh luôn ở mức ô nhiễm cao. Có những ngày, cả Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh như được bao phủ bởi lớp bụi sương mờ, chỉ số ô nhiễm luôn ở mức báo động.

Ngoài khẩu trang, thì thị trường máy lọc không khí cũng đang sôi sục. Bởi đây được cho là một trong những cách để đảm bảo an toàn trong thời điểm này khi chúng có thể lọc bụi bẩn, chất gây hại khác.

Cùng tham khảo một vài loại máy lọc không khí được review tốt trên thị trường hiện nay, và giá cả của chúng cũng khá mềm.

1. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Nhiều gia đình hiện nay đang tin dùng máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A bởi có luồng không khí lưu thông 3D làm sạch bụi và mùi hiệu quả.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 1

Máy có đèn chỉ số màu sắc sáng tại bảng thông tin phản hồi chất lượng không khí trong lành. Ngoài ra, chiếc máy này còn có chế độ Turbo Mode khi phòng bị ô nhiễm nhiều như đang hút thuốc, các khí từ bên ngoài thâm nhập sẽ sử dụng chức năng này hoạt động ở mức tối đa 10 phút giúp không khí trong phòng nhanh chóng được làm sạch.

Giá tham khảo 3.200.000đ.

2. Máy lọc không khí gắn tường Smartmi Fresh Air

Sản phẩm máy lọc khí mới nhất của Xiaomi này có tên là Smartmi Fresh Air. Một trong những ưu điểm của loại máy này là có thể gắn tường, nhờ đó tiết kiệm tối đa diện tích với những căn hộ khiêm tốn.

Hiệu suất lọc khí tối đa lên tới 220m3 khí/giờ, đủ phục vụ cho những căn phòng có diện tích khoảng 8-50m2.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 2

Thiết kế gắn tường trên cao cũng giúp Smartmi Fresh Air có thể hoạt động hiệu quả hơn.

Smartmi Fresh Air sử dụng hệ thống lọc nhiều lớp, hỗ trợ loại bỏ các loại bụi PM2.5 độc hại và các hạt mịn. Bên trong máy là hệ thống quạt ly tâm đường kính lớn sử dụng động DC không chổi than, nhập khẩu từ Nhật Bản với mô-men xoắn lớn và tốc độ quay nhanh.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 3

Màn hình cảm ứng LCD của Smartmi Fresh Air cũng vô cùng tiện dụng.

Ưu điểm lớn nhất của loại động cơ này là hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng tới người dùng. Smartmi Fresh Air hoạt động tốt nhất khi căn phòng thông thoáng, cửa sổ và lỗ thông hơi mở để tạo luồng không khí đối lưu.

Giá tham khảo: 5.300.000 đồng.

3. Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Điều khiển của máy lọc được thiết kế ở ngay phía trên của máy lọc không khí Coway AP-0509DH với 3 nút: 1 nút nguồn, 1 nút cài đặt và tốc độ gió tùy ý người dùng điều chỉnh.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 4

Máy được trang bị 3 màng lọc giúp loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, lông thú nuôi, mùi khó chịu, độc hại..., mang lại sự an toàn cho sức khỏe với không khí trong lành, thoải mái.

Giá tham khảo 5.400.000đ.

4. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W 

Nếu cần chọn lựa loại máy lọc không khí có khả năng chống bụi mịn thì có lẽ Sharp FP-J60E-W là một gợi ý không tồi. Sản phẩm có trang bị công nghệ Plasmacluster Ion giúp sản sinh ra ion âm hỗ trợ diệt khuẩn, nấm mốc cũng như mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 5

Không chỉ vậy, Sharp FP-J60E-W còn có thể tạo ra môi trường có nồng độ 25.000 ion/cm3 giúp cơ thể sảng khoái hơn đồng thời ngăn các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 6

 

Một ưu điểm khác giúp Sharp FP-J60E-W trở thành sản phẩm ưu việt hơn một số dòng máy lọc không khí trên thị trường chính là tính năng cảm biến siêu nhạy. Máy có thể cảm biến mùi, ánh sáng, từ đó điều chỉnh mức độ lọc không khí sạch một cách tối đa.

Giá tham khảo: 6.900.000 đồng.

5. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

Hitachi EP-PZ50J là máy lọc không khí được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả lọc tốt, tiết kiệm điện mà giá thành lại khá hợp lý. Ở diện tích khoảng 30m3, máy lọc Hitachi EP-PZ50J chỉ mất khoảng 16 phút để làm sạch mang đến bầu không khí trong lành cho người dùng.

5 máy lọc không khí hiệu quả, giá dưới 7 triệu có khả năng lọc được bụi mịn giúp cả nhà an tâm đối phó với ô nhiễm - Ảnh 7

Điểm đặc biệt của máy lọc không khí này là nó cho phép người dùng điều khiển từ xa một cách linh hoạt như: Thay đổi mức gió, hẹn giờ tắt, bật hay thay đổi chế độ lọc.

Máy được trang bị công nghệ Nano giúp tăng cường hiệu quả khử mùi, khử khuẩn. Hơn thế, máy còn có chế độ lưu thông không khí 3D hút khí theo 3 hướng từ đó tăng hiệu quả loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi trong nhà.

Giá tham khảo: 6.900.000 đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục