5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp

Theo RobbReport

Những mẫu đồng hồ mặt số xanh thanh lịch đầy phong cách quý ông

Ulysse Nardin Marine Annual Calendar Chronomaster

5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 1
5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 2
5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 3
5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 4

Chưa có thương hiệu đồng hồ nào được sự bảo chứng về dòng đồng hồ đi biển uy tín như Ulysse Nardin. Trong suốt những năm cuối thế kỷ 19, hãng đã cung cấp các đồng hồ hàng hải cho hơn 50 đội tàu trên toàn thế giới. Tuyệt phẩm thời gian được chứng nhận đạt chuẩn Chronometer này nổi bật với cỗ máy báo lịch biểu thường niên cùng mặt số xanh navy hiển thị thời gian hoạt động.

Đồng hồ có lớp vỏ bằng thép, đường kính 43 mm, dây đeo tùy chọn bằng nhựa hoặc da, sử dụng cỗ máy Calibre UN-113 lên dây cót tự động. Siêu phẩm này có khả năng chống nước sâu đến 100 m và giá bán là 10.070 bảng Anh.

Website: ulysse-nardin.com

Jaquet Droz Grande Seconde Quantieme

5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 5

Ra đời từ thế kỷ thứ 18, Jaquet Droz là một trong những “cây đại thụ” của thế giới đồng hồ cao cấp, nổi tiếng với những chi tiết máy siêu nhỏ, đặc biệt phổ biến ở châu Á. Mặt đồng hồ mô phỏng con số 8 tương tự những chiếc đồng hồ bỏ túi JD trước đây. Thời gian được hiển thị ở vòng tròn phía trên còn kim giây và ngày tháng nằm ở vòng tròn bên dưới, trên mặt nền xanh trầm sang trọng.

Đồng hồ Grande Senconde Quantieme có lớp vỏ bằng thép, đường kính 43 mm, dây đeo bằng da cá sấu, sử dụng cỗ máy Calibre Jaquet Droz 2660Q2 lên dây cót tự động. Khả năng chống nước của cỗ máy thời gian này là 30m, và giá bán là 7.400 bảng Anh.

Website: jaquet-droz.com

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph

5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 6

Là đồng hồ xa xỉ vỏ thép đầu tiên, sở hữu thiết kế đặc trưng, tác phẩm có dây đeo tích hợp và vòng bezel bát giác này không ngừng phát triển theo thời gian. Một trong những phiên bản phổ biến nhất là chiếc đồng hồ bấm giờ Offshore có kích thước ấn tượng cùng mặt số Méga Tapisserie màu xanh trẻ trung.

Vỏ đồng hồ bằng thép, đường kính 42 mm, dây đeo nhựa, cỗ máy Calibre 3126/3850 Manufacture lên dây cót tự động, khả năng chống nước 100 m, chiếc đồng hồ Audemars Piguetnày có giá bán 18.700 bảng Anh.

Website: audemarspiguet.com

Hublot – Classic Fusion Blue Chronograph

5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 7

Dòng Hublot Classic Fusion thể hiện một tuyên ngôn đầy nam tính và thanh lịch. Mẫu Chronograph có vẻ ngoài đầy uy lực này phù hợp với cuộc sống thường nhật nhờ mặt số màu xanh thẳm và vỏ Titan 45mm cứng cáp, nhẹ và chống nước hoàn toàn.

Đồng hồ có lớp vỏ bằng Titan, đường kính 45mm, dây đeo cũng bằng Titan, sử dụng cỗ máy Calibre HUB1143 lên dây cót tự động. Khả năng chống nước của cỗ máy thời gian này là 50m, với giá bán 9.900 bảng Anh.

Website: hublot.com

Patek Philippe – Nautilus 5711/1A

5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 8
5 siêu phẩm đồng hồ mặt xanh dành cho quý ông đẳng cấp - Ảnh 9

Tên gọi Nautilus còn có nghĩa là bạch tuộc – loài nhuyễn thể nổi tiếng

Được thiết kế bởi Gérald Genta, ra mắt vào năm 1976, chiếc đồng hồ Nautilus có phong cách rất đỗi nam tính, không cầu kỳ với mặt số màu xanh xám và vỏ thép, là một trong những mẫu đồng hồ thể thao xa xỉ đẹp mắt nhất. Thiết kế vỏ sừng đặc trưng được cho là lấy cảm hứng từ ô cửa sổ trên tàu thủy, còn tên gọi của đồng hồ còn được cho là lấy cảm hứng từ chiếc tàu ngầm Nautilus nổi tiếng của thuyền trưởng Nemo trong tiểu thuyết viễn tưởng 2 vạn dặm dưới đáy biển của văn hào người Pháp Jules Verne.

Đồng hồ có lớp vỏ bằng thép, đường kính 40mm, dây đeo bằng thép, sử dụng cỗ máy Calibre 324 S C lên dây cót tự động. Khả năng chống nước của cỗ máy thời gian này lên đến 120m, với giá bán 22.820 bảng Anh.

Website: patek.com

Tin Cùng Chuyên Mục