6th Element: Hơn cả một không gian sống đẳng cấp

Minh Châu

Mái ấm là nơi đón ta trở về mỗi ngày, nạp đầy năng lượng và yêu thương của gia đình, để ta sẵn sàng vươn ra thế giới khắc nghiệt ngoài kia. Thấu hiểu, yêu thương và trân trọng những điều 6th Element mong muốn cư dân có thể cảm nhận trong mỗi thế giới riêng tại đây.

Vị trí kim cương

6th Element tọa lạc tại Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, nơi giao thoa 3 quận Cầu Giấy – Bắc Từ Liêm – Tây Hồ. Nơi đây được ví là huyệt phong thủy của Hà Nội, là nơi linh khí hội tụ, mang đến vượng khí và tài lộc cho cộng đồng cư dân sinh sống.

Từ đây, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, sân bay Nội Bài, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, bệnh viện, trường học… Đặc biệt, với tầm nhìn hướng trọn hồ điều hòa - Hồ Tây, cư dân 6th Element hàng ngày được tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng và không khí trong lành từ không gian mặt nước được ví như “lá phổi xanh” của Thủ đô.

6th Element: Hơn cả một không gian sống đẳng cấp - Ảnh 1

 

Không chỉ có vậy, 6th Element cách ga đường sắt đô thị trên cao chỉ khoảng 500m và nằm trên tuyến đường quy hoạch 40m nối liền hai trục đường xuyên tâm thành phố là đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công, do vậy được thừa hưởng hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ hiếm có.

Thiết kế tối ưu

6th Element là một trong những dự án nhà ở cao cấp đầu tiên áp dụng giải pháp mặt đứng cây xanh. Trong hiện trạng đô thị ở Hà Nội không khí đặc quánh khói bụi, các toà nhà cao tầng vô cảm chen nhau từng mét vuông đất, màu xanh hiếm hoi thì chủ đầu tư 6th Element dám “chịu chi” tiền của, nhân lực và chất xám để thực hiện và duy trì giải pháp mặt đứng cây xanh, mang đến cho cư dân một chốn an cư chăm chút sức khoẻ tinh thần mỗi ngày, đem đến cho Thủ đô một biểu tượng mới về kiến trúc và truyền cảm hứng “xanh - bền vững” cho nhiều công trình khác trong tương lai.

6th Element: Hơn cả một không gian sống đẳng cấp - Ảnh 2

 

Không chỉ tạo ra các căn hộ đa dạng diện tích từ 1 - 3 phòng ngủ để phù hợp với các gia đình một hay nhiều thế hệ, tất cả các căn hộ của 6th Element đều có thiết kế thông minh không góc chết để tận dụng triệt để nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên. Đặc biệt với mong muốn tạo sự an toàn, thuận tiện cho cư dân, hệ thống giao thông của tòa nhà được thiết kế hoàn hảo với 24 thang máy tốc độ cao, 8 thang thoát hiểm, thang rác riêng biệt theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) được trang bị hệ thống thang máy chống cháy hiện đại và an toàn. Cư dân hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống của mình mà không cần lo lắng về vấn đề an ninh hay hỏa hoạn.

Ngoài ra, các căn hộ đều được lắp đặt những thiết bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng như tủ bếp Đông Dương, khóa cửa Hafele, bếp từ châu Âu, thiết bị vệ sinh Kohler & Grohe…cho thấy sự tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân.

Tiện ích khép kín

Tính từ “khép kín” được sử dụng trong tag line chính thức về tiện ích của dự án, thể hiện một cách súc tích 3 giá trị cốt lõi mà khu tiện ích của dự án mang lại cho cư dân. Thứ nhất, sự an toàn với hệ thống an ninh 3 lớp chặt chẽ. Thứ hai, mang ý nghĩa “dành riêng - trọn vẹn”: Luôn cố gắng hết sức để bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối của khu vực tiện ích “chỉ dành riêng cho cư dân” của dự án. Thứ ba, khép kín còn thể hiện sự đủ đầy trong mọi dịch vụ, từ sức khoẻ, ăn uống, thể thao, thư giãn, kết nối - tất cả đều được đáp ứng tại 6th Element.

6th Element: Hơn cả một không gian sống đẳng cấp - Ảnh 3

 

Khác với các dự án chia tiện ích theo từng phân khu khác nhau, 6th Element phân chia tiện ích thành 5 nhóm, với tên gọi thể hiện từng mục đích cụ thể, thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư trong việc mong muốn chăm sóc toàn diện về thể chất và tinh thần cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

Gắn kết tình người

Điều đáng quý mà 6th Element đã tạo dựng được ngay từ những ngày đầu tiên, đó là việc dành ra khoảng 30% diện tích đất cho Không gian cộng đồng. Trong số 55 tiện ích thuộc hệ thống tiện ích khép kín của 6th Element, có riêng một nhóm tiện ích kết nối cộng đồng với chức năng chuyên biệt để phát triển, làm cầu nối cho cư dân gặp gỡ, gắn kết như Hầm rượu, Co-working, Skybar, nhà hát 6th Element… Các nhóm tiện ích còn lại như Cảnh quan; Thể chất; Trẻ em; Người cao tuổi cũng đều có chức năng kết nối những cư dân có chung sở thích, mối quan tâm lại với nhau.

Song song với từng viên gạch, miếng vữa được những bàn tay, khối óc xây đắp nên hình hài dự án, có một cộng đồng cư dân gắn bó, văn minh cũng đang được kiến tạo và chăm chút từng ngày như thế. Với những nỗ lực hiện tại, cư dân và các chuyên gia hoàn toàn có thể tin tưởng vào một 6th Element tổng hoà giá trị hiện đại, tiện nghi và giá trị cộng đồng - tình người trong một tương lai thật gần.

Giáo dục toàn diện

Hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ thơ, mọi tiện ích, dù là nhỏ nhất, đều được tinh tế lựa chọn, cẩn thận sắp đặt để bồi dưỡng tâm hồn, trí tuệ và thể lực của trẻ. Trong khuôn viên rộng 6.000m2, tràn ngập bóng râm xanh mướt và màu sắc rực rỡ của hoa cỏ, trẻ sẽ được hoà mình cùng thiên nhiên, cây cỏ, vui đùa với dòng nước mát lành của Suối tuần hoàn, tiếp cận và học tập từ chính sự sống của vạn vật quanh mình.

6th Element: Hơn cả một không gian sống đẳng cấp - Ảnh 4

 

Những thiết bị vận động thông minh được bố trí xen kẽ giữa các khu vườn độc đáo, với các trò chơi đa dạng cho mọi lứa tuổi, sở thích: Từ đồi tinh thể vận động, cầu trượt liên hoàn, thang dây thăng bằng cho bé yêu vận động, đến sân sáng tạo, khu cát nhân tạo dành cho bé thích vẽ vời, sáng tác. Chủ đầu tư cũng dành riêng một diện tích cho nhà hát Opera-mini, nơi trẻ sẽ được tiếp xúc những môn học vẽ, nhảy, đàn, hát từ những năm đầu đời. Bể bơi và phòng đọc sách Co-working - hai tiện ích lớn của dự án cũng đều có những không gian riêng để các mầm non nhí được trải nghiệm như một công dân trưởng thành thực thụ.

6th Element – “tâm huyết” của chủ đầu tư Bắc Hà là một trong số ít dự án bất động sản đang tạo nên “cơn sốt” cho thị trường chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Lý giải cho điều này, nhiều chuyên gia bất động sản phân tích: “Sở dĩ dự án 6th Element được thị trường đón nhận với lượng giao dịch lớn là do chủ đầu tư đã định hướng đúng đắn khi phát triển dự án, tạo lập không gian sống đẳng cấp, hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp – đồng bộ”.

Tin Cùng Chuyên Mục