9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng

Theo ZingNews

Mua túi xách hàng hiệu là một khoản đầu tư có lời nếu bạn sở hữu Hermès Evelyne hay Birkin.

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 1

1. Hermès Evelyne: Túi Hermès Evelyne là một trong những thiết kế rất được yêu thích. Nó ra mắt lần đầu vào năm 1978, phục vụ mục đích đựng đồ khi cưỡi ngựa. Vào năm 2000, Evelyne được quan tâm trở lại và trở thành món phụ kiện các tín đồ thời trang ưa chuộng. Sự nhỏ gọn, tiện lợi chính là ưu điểm của thiết kế trên. Trang Her World cho rằng Hermès Evelyne vẫn có giá trị dù đã qua sử dụng. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 2

2. Louis Vuitton OnTheGo Tote Limited Edition: Chiếc túi này rất đa năng và không kém phần sang trọng. Nó được bán ra từ năm 2020. Do OnTheGo được sản xuất số lượng có hạn, bạn khó mua được thiết kế trên ở các cửa hàng bán lẻ thông thường. Sự hiếm có ấy cũng là lý do giúp mẫu túi trở nên hot tại thị trường bán lại. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 3

3. Chanel Classic Single Flap Bag Quilted Caviar Mini: Đây là chiếc túi cổ điển. Nó được yêu thích từ những năm 1980. Năm 2019, giá trị của món phụ kiện này tăng 53% trên trang Rebag. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 4

4. Hermès Himalaya Kelly 25: Đây không phải thông tin mới đối với những tín đồ túi xách. Hermès chính là thương hiệu xa xỉ có giá bán lại sản phẩm xếp hàng đầu. Theo ghi nhận của CLAIRE, túi Hermès qua sử dụng chỉ mất khoảng 15% giá trị. Ngoài ra, những thiết kế hiếm có như Himalaya lại quý hơn nhiều. Nó từng được mua với giá 241.800 USD tại một buổi đấu giá vào năm ngoái.

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 5

5. Hermès Birkin: Với danh sách khách hàng chờ dài, Birkin là mẫu túi biểu tượng cho giới thượng lưu. Cũng vì khó mua, nhu cầu sở hữu một chiếc Birkin của người giàu tăng cao. Giá bán lại của Birkin thay đổi tùy thuộc vào chất liệu và tình trạng. Nó thậm chí cao hơn cả giá mua ở cửa hàng. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 6

6. Chanel Boy: Ra mắt vào năm 2011, Chanel Boy nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người nổi tiếng như Beyonce, Blake Lively... Giá bán lại của thiết kế trên tăng cao vì sự thay đổi giá lên kệ. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 7

7. Saint Laurent Loulou: Theo báo cáo của CLAIRE, Saint Laurent là một trong 5 thương hiệu có giá trị sản phẩm cao ở thị trường bán lại. Vì thế, chiếc túi Loulou khá đáng thử cho các tín đồ thời trang. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 8

8. Dior Book Tote: Chiếc túi xách này được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri vào năm 2018. Khi đã qua sử dụng, món phụ kiện vẫn giữ được 98% giá trị. 

9 mẫu túi xách có giá trị cao dù đã qua sử dụng - Ảnh 9

9. Louis Vuitton Neverfull Tote: Túi Louis Vuitton Neverfull ra mắt vào năm 2007 nhưng cho đến nay vẫn được săn đón. Trên Designer Vintage, túi chỉ bị giảm 20% giá trị nếu còn trong tình trạng tốt.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục