9x Nguyễn Phúc Anh Khoa nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê

Phong Vân

Ngưỡng mộ thành công của 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa, thế nhưng ít ai biết rằng chàng trai trẻ đã trải qua hành trình nỗ lực không ngừng để chinh phục đam mê. 

Chuyên cung cấp các dịch vụ về tài khoản và hỗ trợ xử lý giao dịch trên nền tảng eBay, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa tạo dựng uy tín bởi sự chuyên nghiệp và am hiểu về sàn thương mại điện tử này.

Tới thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1997 đã hỗ trợ nhiều khách hàng, sở hữu nguồn thu nhập ổn định. Chính nhờ thành công đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi khá trẻ, hành trình thành công của Nguyễn Phúc Anh Khoa thu hút nhiều sự quan tâm.

9x Nguyễn Phúc Anh Khoa
9x Nguyễn Phúc Anh Khoa

Niềm đam mê và sự vượt khó

Được biết, Nguyễn Phúc Anh Khoa sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Thế nên từ sớm, chàng trai trẻ đã vừa làm vừa học để trang trải cuộc sống. Sở hữu niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực công nghệ thông tin, anh đã chăm chỉ học hành, thi đỗ vào trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và tốt nghiệp với bằng loại Giỏi trong tay. 

9x quyết tâm chinh phục tri thức với đam mê IT của mình
9x quyết tâm chinh phục tri thức với đam mê IT của mình

Nắm bắt cơ hội với eBay

Quyết định tự lập 100%, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa ngày đêm nghiên cứu và tìm hướng đi cho sự nghiệp của mình. Nhờ những hiểu biết về thị trường, chàng trai trẻ nhận ra tiềm năng của lĩnh vực dịch vụ đối với người dùng các sàn giao dịch trực tuyến.

Đây chính là động lực thôi thúc anh tìm hiểu, bổ sung kiến thức và kỹ năng, bắt đầu với những yêu cầu hỗ trợ từ đơn giản đến phức tạp. “Mỗi lần giải quyết được vấn đề của khách hàng là mỗi lần tôi biết được những khía cạnh mới trong công việc. Điều này giúp tôi hoàn thiện hơn, tự tin hơn khi gặp những yêu cầu phức tạp nhất.”, 9x chia sẻ. 

Cơ hội hoàn thiện đến từ trải nghiệm thực tế của chàng trai trẻ
Cơ hội hoàn thiện đến từ trải nghiệm thực tế của chàng trai trẻ

Dù đã có được cuộc sống ổn định với đam mê, chàng trai Nguyễn Phúc Anh Khoa chưa bao giờ cho phép bản thân tự mãn và ngừng cố gắng.

Trong tương lai, anh dự định sẽ mở rộng đội ngũ nhân sự để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng. Theo 9x, giúp người trẻ thử sức với lĩnh vực tiềm năng này sẽ mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp thuận lợi hơn cho các bạn.

Như vậy, thành công của chàng trai Nguyễn Phúc Anh Khoa chính là minh chứng cho đam mê, nỗ lực và những kế hoạch phát triển không ngừng của anh. Cùng chúc cho 9x tài năng sẽ luôn đạt được mục tiêu trong thời gian tới. 

Tin Cùng Chuyên Mục