Á hậu doanh nhân Ngọc Châm: "Phụ nữ hiện đại: Hòa nhập nhưng không hòa tan"

Phong Vân

(Doanhnhan.vn) - Phụ nữ hiện đại trong thời hội nhập không chỉ đón nhận những giá trị mới mà còn tiếp tục tỏa sáng những phẩm chất truyền thống quý giá.

Ngày nay, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại được gói gọn trong 4 chữ: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Trong 4 chữ vàng ấy, có hai tiêu chí điển hình cho thế hệ phụ nữ trẻ, đó là “tự tin” và “tự trọng”, hai tiêu chí còn lại là “trung hậu” và“đảm đang” vốn là truyền thống quý báu của dân tộc được duy trì và gìn giữ cho đến tận ngày nay.

Đây là những tiêu chí đại diện cho những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ mọi thời đại, có mối quan hệ hữu cơ, bổ sung cho nhau, phẩm chất này nhiều khi là tiền đề, là điều kiện tiên quyết để dẫn đến phẩm chất khác.

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

"Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" la bốn phẩm chất quý giá của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Theo Á hậu Doanh nhân Ngọc Châm, đây là một trong những yếu tố quyết định không để phụ nữ “hòa tan” trong xu thế hiện đại hóa như bây giờ. Bản thân Ngọc Châm ra ngoài thương trường, là một người đứng đầu doanh nghiệp nhưng cũng luôn hiểu thiên chức của mình khi về nhà là một người mẹ, người vợ để luôn cân bằng được mọi thứ tốt nhất.

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

Trong xu thế toàn cầu hóa, người phụ nữ đón nhận những tiêu chí mới nhưng không "hòa tan" phẩm chất riêng có truyền thống.

Điều mà Ngọc Châm luôn tâm đắc đó là sự tự tin và bản thân có kiến thức trong mọi lĩnh vực. Tự tin trên thương trường và tự tin trong gia đình khi làm vợ và làm mẹ. “Tự tin” cũng chính là phẩm chất tiên quyết được đề cao trong xã hội hiện đại. Đây là một điểm mới đối lập với người phụ nữ truyền thống. 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

Tự tin là điểm nhấn tỏa sáng của phẩm chất người phụ nữ hiện đại.

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

Vẻ đẹp tự tin theo Á hậu doanh nhân Ngọc Châm chính là tiêu chí tiên quyết của người phụ nữ Việt Nam.

Trái ngược với những rào cản trong thế hệ xưa, ngày nay, người phụ nữ dù chưa xóa bỏ hết được rào cản, nhưng đã phần nào có chỗ đứng, tiếng nói và có quyền bình đẳng hơn với nam giới trong công việc, cuộc sống. Phụ nữ ngày nay có quyền tham gia chính trị, quản lý đoàn thể, lãnh đạo... Họ dám nghĩ, dám làm, tin tưởng vào khả năng của chính bản thân mình. Họ thấu hiểu những khiếm khuyết, tìm cách khắc phục và phát huy hoàn hảo những mặt mạnh, đóng góp không nhỏ trong công cuộc xây dựng và phát triển nền kinh tế quốc gia. Ngày nay, rất nhiều nữ doanh nghiệp đã được tôn vinh, trở thành điểm sáng về người phụ nữ tự tin trong thời hiện đại. 

Tuy vậy, tự tin không phải là tự cao. Người phụ nữ tự tin đủ để không tự ti nhưng vẫn giữ được sự khiêm tốn, trân trọng giá trị và thành quả của người khác, luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi, rèn luyện các kỹ năng sống, sức khỏe, duy trì và gìn giữ vẻ đẹp từ trong ra ngoài.  

Dưới đây là hình ảnh của Á hậu Doanh nhân Ngọc Châm trong bộ ảnh áo dài thướt tha và duyên dáng.

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Á hậu doanh nhân Ngọc Châm:

 

Tin Cùng Chuyên Mục