Á hậu Phạm Thị Cúc: "Phụ nữ phải tự biết yêu lấy mình!"

Được biết tới là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, Á hậu Phạm Thị Cúc đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh và làm chủ cuộc sống. Nữ doanh nhân xứ Thanh đã viết nên một câu chuyện khác biệt, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại và tiến bộ cho nữ giới.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, Phó Giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu Phạm Thị Cúc

 
Phụ nữ không nên lúc nào cũng coi chồng con là tất cả mà phải tự biết yêu lấy bản thân mình. Bởi chỉ khi biết yêu thương bản thân và đẹp lên, khỏe lên thì chúng ta mới có thể chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp riêng của mình

Bản lĩnh người con xứ Thanh!

Sau nhiều năm đứng trên bục giảng với vai trò là giáo viên giảng dạy bộ môn tiếng Anh ở Thanh Hóa, khi cơ duyên đến, Phạm Thị Cúc không ngần ngại nắm bắt và mạnh dạn học hỏi công việc kinh doanh. Bằng sự khéo léo, năng động và óc kinh doanh nhạy bén, chị đã cùng “ông xã” phát triển mạnh mẽ công việc kinh doanh với thương hiệu Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu.

Ngay từ khi bước chân vào kinh doanh, doanh nhân Phạm Thị Cúc đã luôn tâm niệm phải làm theo chữ “THẬT” và cố gắng dành tâm huyết, thời gian nhiều nhất cho những lĩnh vực mình làm. Có lẽ chính điều này đã tạo nên uy tín cho chị và thương hiệu Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu luôn được khách hàng đặt trọn niềm tin.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Nhờ nắm bắt tốt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu đã cho ra đời các sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh xảo, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng và lấy khách hàng là mục tiêu cuối cùng hướng tới, Vàng bạc Quang Hiểu đã gây được dấu ấn trong lòng khách hàng và gặt hái được những thành công to lớn như: Thương hiệu Vàng thế kỷ; Top 15 thương hiệu uy tín; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Top 15 Sen vàng Đất Việt; Top 10 Sao Kim; Lãnh đạo toàn năng châu Á…

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc là thế, song không dừng lại ở đó, xuất phát từ sự thấu hiểu phụ nữ ai cũng muốn có một món trang sức từ ngọc trai, doanh nhân Phạm Thị Cúc cùng Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu quyết định mở rộng thêm mảng kinh doanh này.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Ngọc trai Quang Hiểu được tuyển chọn từ trai Phú Quốc hoặc Nhật Bản với độ tuổi từ 10 năm trở lên nên có độ bóng và độ sáng cao. Đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng, các sản phẩm ngọc trai Quang Hiểu đảm bảo chất lượng nhưng vẫn có mức giá vừa phải để nhiều đối tượng có thể sử dụng. Đá kết hợp với viên trai là đá tự nhiên để hài hòa với độ sáng của trai biển. Vàng cũng sử dụng chất liệu vàng 14k vừa đảm bảo độ đẹp, vừa có giá thành hợp lý.

Không đưa ra nhiều mẫu mã, các thiết kế ngọc trai của Quang Hiểu tập trung vào tính ứng dụng cao như thời gian sử dụng được lâu, phối được với nhiều đồ, che khuyết điểm của người sử dụng, hay tạo độ thoải mái cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành ngọc trai cũng được công ty chú trọng và thực hiện tốt.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên các sản phẩm ngọc trai Quang Hiểu nhanh chóng được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Bộ sưu tập ngọc trai mới nhất được làm trong 3 tháng do chính những thợ kim hoàn của Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu chế tác đã đón nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Dám sống cho bản thân mình…

Giống bao người phụ nữ Việt, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc luôn trân trọng những giá trị gia đình. Với chị, phụ nữ thành công hay không đều xuất phát từ nền tảng gia đình. Chị cảm thấy may mắn vì có được sự yêu thương của chồng con, sự đồng thuận, giúp đỡ của cha mẹ. Đó chính là nguồn năng lượng giúp chị nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Bất kể khi nào, chị Phạm Thị Cúc cũng đặt tình cảm với gia đình, chồng con lên hàng đầu. Nếu làm một điều gì đó dù có mang lại lợi ích, danh tiếng cho bản thân nhưng bất lợi với chồng con thì chị nhất định không làm. Bởi theo quan niệm của chị, phụ nữ dù có thành đạt thì vẫn cần một chốn để quay về và đó chính là gia đình. Người phụ nữ thành công ngoài xã hội bao nhiêu đi chăng nữa mà nếu gia đình không hạnh phúc thì vẫn coi là thất bại.

Nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc cho rằng, phụ nữ Việt vẫn còn nhiều người không dám sống cho mình. Theo quan niệm của chị, phụ nữ không nên lúc nào cũng coi chồng con là tất cả mà phải tự biết yêu lấy bản thân mình. Bởi chỉ khi biết yêu thương bản thân và đẹp lên, khỏe lên thì chúng ta mới có thể chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Là một doanh nhân của thời đại công nghệ 4.0, bên cạnh việc vun vén, chăm sóc cho gia đình, Á hậu Phạm Thị Cúc cũng không bao giờ bỏ quên việc chăm sóc bản thân. Chị luôn ý thức rằng dù công việc bận rộn đến mấy cũng phải dành thời gian để tham gia các lớp tập yoga, chạy xe đạp hay tập gym tại trung tâm. Bên cạnh đó, chị cũng luôn biết tự thỏa mãn sở thích của bản thân là được đi nhiều nơi để khám phá và trải nghiệm ẩm thực, văn hóa khắp mọi vùng miền.

Á hậu Phạm Thị Cúc:

 

Trong thời gian tới, nữ doanh nhân xinh đẹp hy vọng sẽ thành công với bộ sưu tập ngọc trai để tất cả phụ nữ dù là ở nông thôn hay thành thị cũng đều được đẹp hơn. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Á hậu Phạm Thị Cúc gửi lời chúc tới chị em phụ nữ mọi miền tổ quốc, đặc biệt là doanh nhân nữ luôn đẹp dù ở đâu, làm gì; Luôn nghị lực, tự tin để tỏa sáng, để làm được những điều mình đam mê. Quan trọng hơn cả, phụ nữ phải biết sống cho mình trước và biết tự yêu lấy mình.

Tin Cùng Chuyên Mục