Á hậu Quý bà Phan Thị Hiếu: “Nhan sắc có thể bị tàn phai và nhàm chán”

Hoài Dung

“Phụ nữ không nên chỉ làm đẹp cho vẻ bề ngoài, mà hãy làm đẹp cho mình bằng kiến thức và sự hiểu biết. Bởi nhan sắc có thể bị tàn phai và nhàm chán, duy chỉ có sự thông minh, hiểu biết mới là vẻ đẹp trường tồn nhất” - Á hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2018 Phan Hiếu chia sẻ.

 
Hãy là một người phụ nữ có hiểu biết. Bởi sự hiểu biết mới là cái còn mãi với thời gian, kể cả là bạn trẻ hay già, thì nó vẫn tồn tại mãi mãi

Phan Hiếu vừa xuất sắc trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2018. Điều này có thay đổi gì tới cuộc sống cũng như việc kinh doanh của chị?

Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2018 là một sân chơi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp, nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có vẻ đẹp, tài sắc, trí tuệ và bản lĩnh trên thương trường. Cuộc thi không chỉ chú trọng về yếu tố ngoại hình mà còn nhấn mạnh đến các tiêu chí về tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái của người phụ nữ.

Vượt qua hàng trăm thí sinh tham gia cuộc thi, tôi đã may mắn nhận danh hiệu Á hậu 1 và Người đẹp dạ hội. Việc trở thành Á hậu mang lại cho tôi nhiều lợi thế hơn nhưng đồng thời tôi cũng phải đối mặt với những áp lực và đánh giá khắt khe hơn. Hiện tại, trên cương vị Tổng Giám đốc See The World, tôi cũng phải đối mặt với những khó khăn, va vấp và cũng phải trả giá thì mới có được kinh nghiệm, những bài học kinh doanh. Vì vậy, khi được mọi người biết đến mình nhiều hơn, tôi càng phải nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân gấp nhiều lần để xứng đáng với danh hiệu mình đã đạt được.

Á hậu Quý bà Phan Thị Hiếu: “Nhan sắc có thể bị tàn phai và nhàm chán” - Ảnh 1

Phan Thị Hiếu - Á hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2018; Tổng Giám đốc See The World Travel 

Trên chốn thương trường, người phụ nữ dù mạnh mẽ bao nhiêu thì suy cho cùng vẫn là phái yếu, vẫn chịu nhiều thua thiệt. Với bản thân chị, bước trên con đường kinh doanh, chị đã đối mặt với những khó khăn như thế nào?

Đúng vậy, đối với phụ nữ, để có thể Độc lập - Kinh doanh - Tự chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi cái Tâm và trí tuệ của họ phải vững vàng. Bất kể trên thương trường, người phụ nữ như một bông hồng quyền lực, nhưng sau lớp vỏ bọc quyền lực ấy, tôi hiểu, đó là sự gồng gắng, là nhẫn nại chịu đựng trong suốt quá trình họ đi.

Dành hết thời gian thanh xuân của mình để xây dựng doanh nghiệp theo đam mê kinh doanh về du lịch, tôi chấp nhận dành thời gian bên ngoài nhiều hơn ở nhà, và nhiều lúc cũng phải chịu đựng nỗi cô đơn một mình. Thậm chí, nhiều khi một chút thời gian gặp gia đình, bạn bè tôi cũng không có. Tuy nhiên, tôi chấp nhận sự hy sinh đó, bởi tôi biết trong mỗi giai đoạn của cuộc đời mình, điều gì là quan trọng và cần được ưu tiên hơn hết.

Chắc hẳn nhờ những hy sinh và nỗ lực của chị mà See The World đang ngày càng phát triển và minh chứng rõ nhất là mới đây công ty đã đạt được danh hiệu “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018”. Tầm nhìn của See The World Travel trong thời buổi hội nhập là gì, thưa chị?

See The World hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch trong và ngoài nước; Cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện... và có mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Trước cánh cửa lớn của thời hội nhập để phát triển, See The World Travel  đã chọn cho mình lý tưởng và tôn chỉ hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” để liên tục tư duy, sáng tạo, thiết kế những dòng sản phẩm du lịch hoàn hảo, đáp ứng nhanh mọi chuyển biến về nhu cầu của khách hàng yêu du lịch. See The World Travel đã và đang chinh phục lòng tin khách hàng trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm du lịch chất lượng cao (Tour châu Âu, Maldives, DuBai…).

Đề cao chính sách đa dạng hóa sản phẩm, See The World Travel xác định mục tiêu giới thiệu về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế và mang thị trường khách quốc tế vào Việt Nam một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn mong muốn, qua những hành trình mang tên See The World Travel, khách du lịch nội và ngoại đều cảm nhận được giá trị văn hóa, lịch sử theo từng chặng đường dừng chân. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, See The World Travel sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận tự do, sự thoải mái vì sự hài lòng và niềm hạnh phúc sau những chuyến đi.

Á hậu Quý bà Phan Thị Hiếu: “Nhan sắc có thể bị tàn phai và nhàm chán” - Ảnh 2

 

Bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, See The World Travel luôn bảo vệ uy tín, niềm tin yêu trong cảm nhận và đánh giá của đối tác và khách hàng. Tầm nhìn của See The World Travel đó chính là sự  phấn đấu liên tục cho vị trí thương hiệu hàng đầu về chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm và tinh thần cao về dịch vụ du lịch.

Sự kiện vinh danh “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” đã trở thành bảo chứng của niềm tin cho cả See The Worrd Travel và khách hàng thân thương. Từ niềm hân hoan, phấn khởi về thành tựu bước đầu hôm nay, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, đầu tư để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Quyết tâm mang đến cho tất cả khách hàng tin dùng thương hiệu See The Worrd Travel cảm nhận hài lòng và hạnh phúc.

Là một người phụ nữ có nhan sắc và thành công trong kinh doanh, theo chị, vẻ đẹp bề ngoài quyết định bao nhiêu phần tới thành công, hạnh phúc của người phụ nữ?

Tôi không thể nói chính xác về vai trò của vẻ đẹp bề ngoài đối với thành công và hạnh phúc của người phụ nữ, nhưng tôi có thể khẳng định rằng: Khi 2 người phụ nữ bằng nhau về năng lực, trình độ, đạo đức, thì cô gái có hình thức tốt hơn sẽ được ưu ái hơn. Bởi cái đẹp là thứ đầu tiên đập vào mắt người đối diện, thu hút người ta, tạo cho người ta cảm giác muốn tới gần, muốn tiếp cận. Tuy nhiên phụ nữ không nên chỉ làm đẹp cho vẻ bề ngoài, mà hãy làm đẹp mình bằng kiến thức và sự hiểu biết. Bởi nhan sắc có thể bị tàn phai và nhàm chán, duy chỉ có sự thông minh, hiểu biết mới là vẻ đẹp trường tồn nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục