Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương hội ngộ nữ lãnh đạo quốc tế

Hoài Thanh

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương cùng với hơn 200 thành viên trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin Việt Nam) đã cùng về hội ngộ tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017, chia sẻ rất nhiều bí quyết để đạt được những thành công trong kinh doanh và hạnh phúc gia đình.

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình “Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2017” với chủ đề Lãnh đạo không biên giới. Sự kiện được chỉ đạo bởi VCCI, do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin Vietnam) và Công ty CPTT và ĐT Nam Hương phối hợp tổ chức. Hơn 200 doanh nhân trong và ngoài nước đã có dịp hội ngộ trong sự kiện đặc biệt ý nghĩa này.

Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế  là cuộc gặp gỡ, giao lưu của những Nữ lãnh đạo tiêu biểu của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sự kiện cũng là dịp giúp cho Cộng đồng Nữ lãnh đạo trong mạng lưới trên toàn thế giới có cơ hội giao lưu, kết nối, học hỏi, giao thương và cùng nhau phát triển, khẳng định vị trí của người nữ lãnh đạo trong thời kỳ hiện đại. Bước vào năm thứ hai tổ chức, chương trình đã đón nhận được sự tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế.

“Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017” - Lãnh đạo không biên giới-

Chủ đề được chọn cho năm nay là “Lãnh đạo không biên giới”. Chia sẻ về lý do lấy nội dung chính này xuyên suốt trong hoạt động năm nay, Chuyên gia tư vấn chiến lược Thương hiệu,  Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Wlin Việt  Nam – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết “ Thế giới ngày càng phẳng thì cơ hội mang đến cho doanh nhân ngày càng lớn. Do đó nội dung này khá thiết thực và ý nghĩa mang đến rất nhiều gợi mở và cung cấp thêm những kinh nghiệm để phát triển doanh nghiệp, tổ chức ra nước ngoài của các nữ lãnh đạo trong kỷ nguyên toàn cầu hóa. Bên cạnh đó thông qua những chia sẻ, những câu chuyện của các nữ lãnh đạo đến từ nhiều quốc gia khác nhau và cách thức họ vượt qua tất cả các rào cản trong hành trình xây dựng những ước mơ, xây dựng sự nghiệp để từ đó cũng  giúp cho các nữ lãnh đạo Việt Nam có thể hình dung ra được cách để phát triển ở nhiều quốc gia khác nhau và trở thành những nhà lãnh đạo không bị giới hạn bởi văn hóa hay khu vực địa lý”.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương hội ngộ nữ lãnh đạo quốc tế - Ảnh 1

 Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương dành khá nhiều tâm huyết cho diễn đàn năm nay

Chị cũng chia sẻ rằng: “Có tới 30 - 40% nữ doanh nhân khởi nghiệp kinh doanh thường chọn lĩnh vực làm đẹp và spa. Bởi họ nghĩ đây là lĩnh vực “an toan” và đa số phụ nữ - vốn là những khách hàng của họ đều có nhu cầu. Nhưng thực tế đây lại không phải là “vùng an toàn” như mọi người vẫn hiểu. Bởi ở đó sẽ có rất nhiều những cạnh tranh, vậy thì vì chọn một lĩnh vực phổ biến thì hãy tìm một lĩnh vực kinh doanh mới, một ý tưởng mới để đi” và đây cũng được coi là khởi nguồn cho chính ý tưởng tổ chức Diễn đàn Nữ lãnh đạo 2017 với chủ đề “Lãnh đạo không biên giới” năm nay.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương hội ngộ nữ lãnh đạo quốc tế - Ảnh 2

Rất nhiều nữ doanh nhân thành đạt quốc tế đã về Việt Nam tham dự và chia sẻ trong chương trình 

Dành rất nhiều tâm huyết cho Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017, Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương đã gửi lời mời đến Việt Nam rất nhiều nữ doanh nhân thành đạt đến từ các công ty và Tập đoàn lớn như: Walmart, KPMG, Gap Africa Safaris, InnovaCom, Sao Thái Dương…  

Họ cùng với hơn 200 thành viên trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin Việt Nam) đã cùng về hội ngộ tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017 và chia sẻ rất nhiều bí quyết kinh doanh của mình, cách thức vượt qua rào cản về địa lý về văn hóa… đặc biệt là cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để đạt được những thành công trong kinh doanh và hạnh phúc gia đình.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương hội ngộ nữ lãnh đạo quốc tế - Ảnh 3

Chuyên gia tư vấn chiến lược Thương hiệu – Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Wlin Vietnam điều hành tọa đàm

Thông qua những chia sẻ của các nữ diễn giả, khách mời lại càng cảm phục hơn ý chí, bản lĩnh, trí tuệ của những nữ doanh nhân trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế. Không chỉ giúp nhau trong kinh doanh, họ cùng nhau truyền đi thông điệp về tình yêu thương, đoàn kết và gắn bó.

Top 50 doanh nhân tiêu biểu của năm

Hơn 3 năm qua  Wlin Việt Nam  do Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành đã có bước phát triển mạnh mẽ. Hơn 300 thành viên với 4 CLB trực thuộc tại Hà Nội – Hải Phòng – Nha Trang – TP.Hồ Chí Minh, bên cạnh đó mạng lưới cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hàng năm Mạng lưới đều tổ chức nhiều chương trình sự kiện quy mô lớn vô cùng ý nghĩa  từ đó giúp cho hàng ngàn nữ doanh nhân trong mạng lưới có thêm cơ hội để giao lưu – kết nối – chia sẻ bí quyết kinh doanh.

Có thể nói chị là người có vai trò rất lớn trong việc kết nối cộng đồng doanh nhân nữ trên toàn thế giới. Chị cũng giúp cho hàng trăm doanh nhân định hình được hướng đi cho doanh nghiệp của mình, xây dựng thành công phong cách thời trang và hình ảnh của nữ lãnh đạo thời đại mới.  Và với những đóng góp của mình cho sự phát triển của doanh nghiệp, cộng đồng Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương được trao tặng danh hiệu Nữ doanh nhân tiêu biểu của năm do VCCI bình chọn.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương hội ngộ nữ lãnh đạo quốc tế - Ảnh 4

 Chị vinh dự được nhận danh hiệu top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu của năm

Tin Cùng Chuyên Mục