Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy: "Sứ mệnh" làm đẹp cho mọi người

Trần Thu

Đó là lời chia sẻ của Á hoàng Kim cương, Tổng Giám đốc Kimmy Group - Hạnh Kimmy trong buổi trò chuyện với DN & PL nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt. Và thật đặc biệt, chị cũng trở thành một trong số những người đẹp, doanh nhân thành đạt được trang trọng giới thiệu lên trang bìa ấn phẩm đặc biệt này.

Tôi đã từng nhiều lần phỏng vấn, trò chuyện với chị trên các số báo dành riêng cho doanh nhân. Bao năm rồi, dõi theo chị trên hành trình lập nghiệp và phát triển kinh doanh, tôi luôn dành cho chị sự ngưỡng mộ và cả lòng kính trọng bởi sự nhiệt huyết, mạnh mẽ đi đến tận cùng đam mê làm đẹp cho mọi khách hàng…

Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy:

Á hoàng Kim cương; Tổng Giám đốc Kimmy Group - Hạnh Kimmy  

“Nữ tướng” đầy bản lĩnh của Kimmy Group 

Hạnh Kimmy chính là nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Chị được biết đến trong vai trò “nữ tướng” của Kimmy Group - Tập đoàn nhập khẩu các sản phẩm, công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới như: Mỹ phẩm cao cấp Meiya, Hakii Nhật Bản, công nghệ vi kim tảo biển Lainous Hàn Quốc… về Việt Nam. Dù mới bước vào năm thứ 6 hoạt động nhưng “gia tài” khổng lồ mà đơn vị này sở hữu là hệ thống hơn 100 sản phẩm và công nghệ làm đẹp, hàng trăm đại lý phân phối và hàng nghìn các spa trên khắp cả nước.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2015, dưới sự bảo trợ của Công ty Kim Mỹ (Kimmy Group), Công ty TNHH Đầu tư - Sản xuất - Thương mại TYT Đại Thành ra đời chuyên phân phối máy thẩm mỹ công nghệ cao RUIKD Hàn Quốc tại Việt Nam với các dòng máy thẩm mỹ như:  Laser trục khuỷu Rebeam, lase Q - Switch ND YAG, máy laser trục khuỷu, CO2, Fons... Các sản phẩm này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Đặc biệt năm 2017, thương hiệu này đánh dấu bước phát triển mới bằng việc ra mắt công nghệ vi kim tảo biển mới nhất từ xứ sở kim chi…

Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy:

 

 
Tôi thiết nghĩ mình sinh ra đã được giao trọng trách được làm đẹp cho người, cho đời vì vậy phải luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả ấy…

Nhưng dường như con đường chinh phục thị trường làm đẹp chưa bao giờ là đủ với Doanh nhân Hạnh Kimmy. “Tôi đam mê đến cuồng nhiệt với lĩnh vực làm đẹp, dường như với tôi chưa bao giờ là đủ. Chính vì vậy hàng năm tôi cùng con gái dành thời gian từ 2 - 3 tháng sang các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển để tham khảo, nghiên cứu, trực tiếp trải nghiệm những công  nghệ mới để có sự lựa chọn phù hợp, hoàn hảo cho thị trường Việt Nam. Năm 2018 chúng tôi sẽ trực tiếp sang Hàn Quốc để dự triển lãm lớn nhất về công nghệ dành cho ngành làm đẹp. Tôi tự đặt cho mình áp lực của sự thay đổi và bằng được phải mang những tinh hoa làm đẹp ấy về với người tiêu dùng Việt Nam” - nữ doanh nhân xinh đẹp thổ lộ.

Xinh đẹp, mềm mại là vậy nhưng chị lại vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, bản lĩnh trên thương trường. Chẳng thế mà mỗi khi chia sẻ về công việc của mình, nữ doanh nhân ấy cười nói không ngớt, ánh mắt, nụ cười luôn lấp lánh hạnh phúc. Khi được hỏi: “Điều hành Kimmy Group với quy mô lớn trên cả nước, đóng vai trò quan trọng trong các tổ chức xã hội, có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi không?”. Chị đã thẳng thắn thừa nhận rằng: “Những khi quá mệt mỏi và có cảm giác muốn buông xuôi thì chính niềm vui của khách hàng khi được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt, họ đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống chính là động lực để tôi bước tiếp. Lúc này tôi làm không phải vì mình nữa rồi, mà làm vì chính niềm tin mà khách hàng đang gửi gắm và giao phó cho mình. Tôi thiết nghĩ rằng mình sinh ra đã được giao trọng trách được làm đẹp cho người, cho đời vì vậy phải luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả ấy”.

Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy:

 

“Chúng tôi luôn đặt tiêu chí An toàn - Hiệu quả của các sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp lên hàng đầu. Bên cạnh đó các sản phẩm phải đang trở thành xu thế tiêu dùng của thế giới, được người tiêu dùng quan tâm và mong muốn sử dụng. Cũng xin tiết lộ thêm rằng tôi và con gái chính là những người đầu tiên trải nghiệm 100% các công nghệ và sản phẩm trước khi ra mắt tại Việt Nam. Để có được sự thành công đó tôi cũng phải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ cán bộ, công nhân viên - những người đã cùng chung chí hướng, chung sự nhiệt huyết để chèo lái con thuyền Kimmy Group về bến nhanh hơn. Đặc biệt tôi không thể không nhắc đến sự đồng hành của con gái lớn Hà Vi - Giám đốc phát triển sản phẩm tại Hàn Quốc và là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư - Sản xuất - Thương mại TYT Đại Thành - công ty con của Kimmy Group chuyên phân phối máy laser thẩm mỹ công nghệ cao, nhập khẩu của hãng RUIKD hàng đầu Hàn Quốc” - Tổng Giám đốc Kimmy Group chia sẻ thêm.

Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy:

 

Kimmy Group sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa

Nếu chỉ làm một phép thử trên Google về độ “hot” của cái tên Hạnh Kimmy, bạn sẽ thấy hiển thị hàng trăm bài báo nói về những hoạt động thiện nguyện của nữ doanh nhân xinh đẹp và giàu lòng nhân ái này. Trong vai trò Tổng Giám đốc Kimmy Group, hàng năm đơn vị này đều tổ chức các chương trình quyên góp ủng hộ và tặng học bổng khuyến học cho trẻ em vùng cao. Cùng với đó, cương vị Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam đã giúp chị trở thành hạt nhân tiên phong trong mọi phong trào giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp tới chị em trên khắp cả nước, san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền. Hành trình của những chuyến đi ấy vẫn cứ nối dài, nối dài mãi...

“Các cụ có câu: Một miếng khi đói bằng một gói khi no, tôi chiêm nghiệm thấy  đúng quá vì đời người ai chẳng có lúc này, lúc khác và bản thân tôi cũng vậy. Nhưng tôi rất may mắn bởi mỗi khi gặp những khó khăn thì luôn có người xuất hiện để giúp đỡ. Bởi vậy khi đã ổn định và kinh tế đủ vững, tôi nghĩ rằng việc giúp đỡ một ai đó trong lúc hoạn nạn chính là trách nhiệm của mình cho những gì đã nhận được từ cuộc sống tươi đẹp này. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những người đã thấu hiểu và giúp đỡ tôi trong các giai đoạn thăng trầm của cuộc sống” - Doanh nhân Hạnh Kimmy tâm sự.

Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy:

 

Xinh đẹp, thành công và hạnh phúc… nhưng rõ ràng ở nữ doanh nhân ấy còn có cả trái tim ấm áp yêu thương. Chị mong rằng thông qua câu chuyện của mình với những việc làm vô cùng thiết thực sẽ truyền đi cảm hứng để giúp nhiều phụ nữ khác vượt qua sự tự ti của bản thân, trở nên mạnh mẽ, kiên định và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Và tôi tin rằng Kimmy Group dưới sự điều hành của nữ doanh nhân có Tâm - Tầm và sức ảnh hưởng sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.  

Tin Cùng Chuyên Mục