Acecook khiến người tiêu dùng "náo loạn" khi tung: Gia vị trong mỳ Hảo Hảo ra bán lẻ

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Thực tế, gói muối chấm Hảo Hảo lâu nay là loại gia vị đi kèm cùng sản phẩm mỳ tôm Hảo Hảo - dòng mỳ gói rất quen thuộc với mọi người Việt. Thông thường, người tiêu dùng hay có thói quen sử dụng gói gia vị này để làm muối chấm ăn kèm lẩu, hoa quả tươi,...

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, mới đây, công ty Acecook Việt Nam dự định sẽ phân phối sản phẩm "Muối chấm Hảo Hảo", vị Tôm chua cay.

Thông tin trên được trích từ văn bản được cho là của Acecook gửi tới các nhà phân phối, sản phẩm muốn chấm Hảo Hảo vị chua cay sẽ được đóng gói dạng hũ, mỗi hũ sẽ có trọng lượng 120gram, 6 hũ/block và 24 hũ/thùng. 

"Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và đồng hành cùng quí nhà phân phối phát triển công việc kinh doanh, công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu nỗ lực cho ra đời sản phẩm mới với chất lượng cao và giá cả phù hợp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thị trường,...", Acecook viết trong văn bản nói trên.

Acecook khiến người tiêu dùng

 

Thực tế, gói muối chấm Hảo Hảo lâu nay là loại gia vị đi kèm cùng sản phẩm mỳ tôm Hảo Hảo - dòng mỳ gói rất quen thuộc với mọi người Việt. Thông thường, người tiêu dùng hay có thói quen sử dụng gói gia vị này để làm muối chấm ăn kèm lẩu, hoa quả tươi,...

Thậm chí, các gói gia vị này còn được rao bán riêng trên các trang mua bán online, với giá từ 200đ đến 500đ/gói. 

Acecook khiến người tiêu dùng

 

Thông tin trên ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Tài khoản Facebook T. Hồng Ngọc bày tỏ sự phấn khích: "Mong chờ sản phẩm này đã lâu. Thích loại muối này tới mức nhiều khi bóc mỳ chỉ để lấy gói gia vị."

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá bán của sản phẩm. Dự kiến, sản phẩm sẽ được Công ty xuất bán cho nhà phân phối từ ngày 9/4/2020 và sẽ tới tay người tiêu dùng từ 14/4/2020.

Tin Cùng Chuyên Mục