Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam

Hoài An

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, bằng niềm đam mê với vest và những cố gắng, nỗ lực, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn và là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.

Tại các quốc gia có ngành công nghiệp may mặc phát triển trên thế giới, thời trang nam may sẵn đã có chỗ đứng từ lâu, tuy nhiên, ở Việt Nam, xu hướng này mới được đón nhận gần đây. Một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này và giành được nhiều thành công là Adam Store.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1

 Giám đốc điều hành Adam Group Ngô Quang Long

Adam Store được biết đến là thương hiệu đứng đầu trong thị trường cung cấp vest nam. Hơn 7 năm hình thành và phát triển bằng các cuộc khảo sát khách hàng diễn ra định kỳ với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Adam Store luôn đáp ứng mọi yêu cầu về trang phục của phái mạnh.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2

 

Sở hữu trang phục mẫu mã đa dạng, dẫn đầu xu hướng được lựa chọn tỉ mỉ từ hàng trăm bản thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo giàu kinh nghiệm, vest Adam Store luôn đảm bảo tiêu chí sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, phong cách. Bằng những đường cắt may tỉ mỉ dựa trên việc nghiên cứu chi tiết hình thể của người đàn ông Việt, vest Adam Store mang đến sự thoải mái nhất trong quá trình vận động.

Hiện, Adam Group đã vươn lên trở thành một trong những công ty đứng top đầu trong ngành thời trang nam của Việt Nam. Số lượng khách hàng yêu quý và tin dùng sản phẩm của Adam Group đã lên đến hơn 800.000 người và không ngừng tăng nhanh trong mỗi năm.

Tại Adam Group, khách hàng là thượng đế, mọi điều thay đổi cũng đều là vì lợi ích của khách hàng. Adam Group liên tục kết nối, phỏng vấn và tìm hiểu mong muốn của khách hàng, đặt mình vào vị trí khách hàng để có thể thấu hiểu tâm lý của họ. Không chỉ cải tiến chất lượng, dịch vụ, Adam còn chú trọng tới từng chi tiết décor cho showroom thực sự sang trọng, đẳng cấp.

Để phục vụ được khách hàng tốt nhất, Adam Store rất chú trọng đầu tư mở rộng các showroom bán hàng. Đặc thù của sản phẩm là khách hàng phải trực tiếp khoác lên người và được chuyên viên cân chỉnh, ngắm nghía cho phù hợp nhất. Vậy nên trong hơn 7 năm qua, Adam Store đầu tư mở 70 showrooms trên toàn quốc với décor sang trọng, ấn tượng, cập nhật những mẫu suit mới nhất để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3

 

Vào đầu năm 2018, Adam Store đã ra mắt thương hiệu The Tuxedo với dòng sản phẩm cao cấp phục vụ cho đối tượng khách hàng là những quý ông thành đạt tại tòa nhà 8 tầng ở 81 Phố Huế, Hà Nội. Hiện tại Tuxedo đã có thêm Show room tại 23 Đại Cồ Việt, Hà Nội và 233 Võ Thị Sáu, TP. Hồ Chí Minh. Tại không gian chuẩn décor như những thương hiệu may đo châu Âu, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm có sẵn hoặc được tư vấn may đo một bộ vest phù hợp với phong cách, cá tính, hoàn cảnh sử dụng và vóc dáng của mình. Tất cả các chi tiết, chất liệu vải đều tuyển chọn kỹ lưỡng từ Ý, Anh và được tư vấn bởi những chuyên gia được đào tạo bài bản. Với định hướng mới mẻ này, The Tuxedo đã nhanh chóng tạo cho mình chỗ đứng và tạo tiếng vang ở thị trường Việt Nam.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4

 

Sau hơn 7 năm phát triển, từ một thương hiệu Adam Store nay đã trở thành Adam Group với 4 thương hiệu nổi tiếng là Adam Store, Parino, Adam Outlet và The Tuxedo. Adam Store chủ yếu dành cho nam giới độ tuổi từ 22 - 35 với phong cách, hơi hướng Hàn Quốc phổ biến. Adam Outlet là dành cho các bạn nam trẻ trung hơn với phong cách thể thao và khoẻ khoắn. The Tuxedo lại dành cho các quý ông lịch lãm, các doanh nhân thành đạt và những người đam mê vest phong cách châu Âu. Còn Parino là thương hiệu túi xách đậm chất Pháp cho phụ nữ công sở yêu thích sự tinh tế và tiện dụng.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 5

 

Luôn tâm niệm: “Vì khách hàng xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp nhất”, Adam Group mong muốn có thể đem sản phẩm tốt nhất tiếp cận từng nhóm đối tượng chuyên biệt. Các mẫu vest có sắc màu đa dạng, cải tiến chất liệu với các loại vải mềm nhẹ, không nhăn, phom dáng thời thượng nhưng giá thành vừa phải để luôn đáp ứng được nhu cầu của đại đa số giới trẻ.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 6

 

Luôn mở rộng đối tượng khách hàng của mình bằng những thương hiệu mới, những dòng sản phẩm mới đánh vào nhu cầu của khách hàng song vẫn giữ nguyên tiêu chí đem sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng, Adam Group đã phá vỡ tư duy “chiếc hộp” truyền thống, vươn tới tư duy toàn cầu, bắt đầu bước vào chặng đường đưa sản phẩm Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 7

 

Ở Việt Nam, người ta thường vẫn truyền tai nhau: Đồ ngoại tốt hơn đồ nội. Với sự hỗ trợ của internet thì câu chuyện tiếp cận mua sắm đồ nước ngoài càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó sự so sánh là không thể tránh khỏi. Song với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, Adam không hề lép vế trong cuộc chiến với hàng ngoại, ngược lại còn khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt. Adam luôn duy trì một tệp khách hàng ổn định và tăng dần qua từng tháng. Bản thân Adam Group có rất nhiều khách hàng nước ngoài, từ châu Á đến châu Âu.

Adam Store: Thương hiệu Veston may sẵn hàng đầu Việt Nam - Ảnh 8

 

Hiện, Adam Group đã vươn lên trở thành một trong những công ty đứng top đầu trong ngành thời trang nam của Việt Nam. Số lượng khách hàng yêu quý và tin dùng sản phẩm của Adam Group đã lên đến hơn 800.000 người và không ngừng tăng nhanh trong mỗi năm. Adam Group đã viết lên câu chuyện về sức sống một thương hiệu trẻ và sự trỗi dậy của thời trang Việt. Con đường phía trước của Adam Group chắc chắn sẽ còn rất dài và cũng không kém phần gian nan. Chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trên con đường thay đổi tư duy mặc đẹp của phái mạnh Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục