ADIVA RA MẮT SẢN PHẨM NGHỆ MICELL – GIÚP DẠ DÀY HẾT ĐAU NHANH VÀ HIỆU QUẢ

Mai Lan

Được sản xuất 100% tại Đức với công nghệ Micelles hàng đầu châu Âu, hiện nay Nghệ Micell ADIVA được xem là giải pháp đột phá với công dụng chuyên biệt cho người đau DẠ DÀY, chấm dứt những cơn đau nhanh chóng và phòng ngừa viêm loét hiệu quả.

Kết hợp cùng sự kiện ra mắt một kênh hình hàn quốc vào tối ngày 7/6 tại trung tâm hội nghị & sự kiện Gem Center vừa qua, với sự tham gia của đông đảo quý khách mời, đại diện các cơ quan báo, đài, nghệ sỹ tham gia chương trình.

ADIVA RA MẮT SẢN PHẨM NGHỆ MICELL – GIÚP DẠ DÀY HẾT ĐAU NHANH VÀ HIỆU QUẢ - Ảnh 1

Diễn viên Go Kyung Pyo

Đặc biệt, lần đầu tiên nam diễn viên Go Kyung Pyo, đang gây sốt với series “ Vũ Khí Nhà Văn”  lần đầu tiên đến Việt Nam.

ADIVA RA MẮT SẢN PHẨM NGHỆ MICELL – GIÚP DẠ DÀY HẾT ĐAU NHANH VÀ HIỆU QUẢ - Ảnh 2

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn và khách mời

ADIVA RA MẮT SẢN PHẨM NGHỆ MICELL – GIÚP DẠ DÀY HẾT ĐAU NHANH VÀ HIỆU QUẢ - Ảnh 3

Diễn viên Như Phúc

Thương hiệu ADIVA đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới nằm trong phân khúc dành cho sức khỏe đầu tiên của mình. Đặc biệt, với dòng sản phẩm Nghệ Micell ADIVA lần này được xem là giải pháp đột phá với công dụng chuyên biệt cho người đau DẠ DÀY, chấm dứt những cơn đau nhanh chóng và phòng ngừa viêm loét hiệu quả.

ADIVA RA MẮT SẢN PHẨM NGHỆ MICELL – GIÚP DẠ DÀY HẾT ĐAU NHANH VÀ HIỆU QUẢ - Ảnh 4

Uống Nghệ Micell giúp bao tử hết đau nhanh chóng và hiệu quả

Từ thực trạng, áp lực công việc, gia đình căng thẳng, mệt mỏi, ăn uống không điều độ dẫn đến các vấn đề bệnh dạ dày ngày một phổ biến. Đặc biệt, những cơn đau dạ dày thường xuyên tái phát làm cho chất lượng cuộc sống, công việc giảm sút.

Nghệ Micell ADIVA được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, dạng viên nén chứa tinh chất nghệ dạng lỏng cô đặc có mặt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, là giải pháp hiệu quả nhanh chóng cho người đau dạ dày chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và phòng ngừa viêm loét dạ dày hiệu quả.

Thông tin thêm về công nghệ Micelles:

Công nghệ Micelles - xu hướng mới trong ngành thực phẩm chức năng

Công nghệ Micelles là một công nghệ bào chế Curcumin (tinh chất từ Nghệ tươi) hiện đại bậc nhất hiện nay nhờ sự kết hợp 2 công nghệ:

+ Công nghệ Nano làm cho các hạt curcumin đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin khi hấp thụ.

+ Công nghệ Micelles bao bọccác phân tử Nano curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu trúc Micelles, không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị axít dạ dày trong quá trình hấp thụ vào cơ thể.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ này, Công nghệ Micelles cải thiện toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Công nghệ Micelles cũng được xem là một xu hướng mới trong ngành thực phẩm chức năng sắp tới.

Sản phẩm Nghệ Micell bắt đầu ra mắt thị trường Việt nam tại các hệ thống nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc từ tháng 6/2017. Truy cập website để xem thêm thông tin: ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin Cùng Chuyên Mục