AIA NEO: Mô hình làm việc lí tưởng

PV

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa khai trương Văn phòng Tổng Đại lý bảo hiểm ( VPTĐLBH) Phú Minh Lâm GA Hà Nội 12 tại quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội. Đây là văn phòng theo mô hình mới NEO – mô hình văn phòng làm việc lí tưởng.

Bà Chu Thị Hương Loan - Giám đốc VPTĐLBH GA Hà Nội 12 chia sẻ: “Với GA Hà Nội 12 chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động, với không gian tạo cảm hứng cho đại lý làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, trong thời gian sắp tới, chúng tôi cam kết sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, cung cấp việc làm và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động tại địa phương.”

Bà Chu Thị Hương Loan
Bà Chu Thị Hương Loan

Cũng như văn phòng GA Hà Nội 12, các văn phòng khác của AIA Việt Nam có không gian làm việc hiện đại, gam màu tươi sáng, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. Tại đó, nhân viên có thể ngồi làm việc tại bất kỳ nơi đâu trong văn phòng. Họ có thể di chuyển, tìm cho mình một góc ưng ý để làm việc hiệu quả nhất. Thiết kế nhằm tối ưu hướng nhìn ra bên ngoài, giúp nhân viên có tầm nhìn thoáng, đẹp, kích thích sáng tạo và thêm cảm hứng làm việc.

Với văn phòng mô hình mới, GA Hà Nội 12 luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đó là minh chứng về sự sáng tạo, thể hiện sự nghiêm túc trong việc hiện thực hóa cam kết mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trên tất cả các kênh phân phối của AIA Việt Nam.

Khai trương văn phòng làm việc mới theo mô hình NEO
Khai trương văn phòng làm việc mới theo mô hình NEO

Chỉ cần bước vào văn phòng, mọi người sẽ cảm nhận một không gian thoáng đãng tràn ngập ánh sáng với nhiều mảng cây xanh bố trí khắp nơi. Tất cả không gian làm việc thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài qua những mảng kính lớn, kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Các nhân viên có thể ngồi làm việc bất cứ nơi đâu, không nhất thiết phải ngồi đúng vị trí của mình. Họ có thể di chuyển tìm cho mình một góc ưng ý để làm việc hiệu quả nhất.

Ông Hoàng Trọng Thịnh
Ông Hoàng Trọng Thịnh

Ông Hoàng Trọng Thịnh – Giám đốc Kinh doanh cấp cao công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cho biết: “ Văn phòng GA Hà Nội 12 theo mô hình NEO là một văn phòng theo mô hình mới nhất của AIA Việt Nam. Đây là một văn phòng thiết kế rất nổi bật với một không gian rất là thoáng, thân thiện và là không gian mở cho khách hàng và nhân viên AIA được giao lưu và tiếp cận một cách gần gũi, cởi mở hơn. Chúng tôi luôn mong muốn mô hình này sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng, đồng thời tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tốt nhất cho hệ thống đại lí. Bên cạnh đó, với mô hình văn phòng mới, chúng tôi mong muốn tạo công ăn việc làm cho địa phương thông qua tuyển dụng tại các đại lí và góp phần an sinh xã hội với các hoạt động thiện nguyện tại khu vực địa bàn của đại lí. Đây là bốn mục tiêu lớn mà mô hình văn phòng chúng tôi đang triển khai tại đây.”

Hiện nay, Văn phòng bảo hiểm GA Hà Nội 12 đang tuyển dụng các vị trí: 01 Trưởng phòng kinh doanh ( mức lương 25 triệu đồng); 03 nhân viên kinh doanh ( mức lương từ 8-16 triệu đồng); 02 thư kí viên ( mức lương 10 triệu đồng); 03 nhân viên tài chính ( mức lương 18 triệu đồng). Làm giờ hành chính, ưu tiên người ở khu dân cư Linh Đàm ( Hoàng Mai – Hà Nội). Gặp nhân viên trực văn phòng, số điện thoại 0335715678 để hẹn lịch phỏng vấn.

Tin Cùng Chuyên Mục