AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư giúp khách hàng hoạch địch tài chính tương lai

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - Sáng 3/1, tại TP.HCM, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa chính thức ký kết thoả thuận đối tác chiến lược, cùng nhau mang lại các sản phẩm tài chính toàn diện với thông điệp “Tương lai đến từ hôm nay”.

Trải qua 25 năm hoạt động, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính, với nhiều sản phẩm và dịch vụ linh hoạt. Với chiến lược lấy khách hàng làm cốt lõi, AIA và Viet Capital Bank sẽ cùng phối hợp đầu tư, hoàn thiện cơ sở dữ liệu và phân tích để thấu hiểu khách hàng thêm nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng Việt.

Với sự hợp tác này, tập đoàn AIA, công ty bảo hiểm lớn nhất Châu Á - Thái Bình Dương, sẽ mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng của Viet Capital Bank với ứng dụng hộ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad iPoS và những dịch vụ số thông qua cổng thông tin khách hàng MyPage, dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh trong vòng 60 phút JetClaim. Những dịch vụ này sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến cho họ sự tiện lợi và an toàn trong trải ngiệm sản phẩm và dịch vụ tài chính.

AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư giúp khách hàng hoạch địch tài chính tương lai - Ảnh 1

Đại diện AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Bản Việt chính thức ký kết thoả thuận đối tác chiến lược, cùng nhau mang lại các sản phẩm tài chính toàn diện với thông điệp “Tương lai đến từ hôm nay”. 

AIA Việt Nam và Viet Capital Bank cũng sẽ cùng đầu tư để tiếp tục đổi mới và sáng tạo hơn trong việc tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp này, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác chiến lược với Viet Capital Bank sẽ giúp chúng tôi xây dựng và phát triển những mối quan hệ dài lâu với khách hàng Việt Nam. Một hợp đồng bảo hiểm thường sẽ kéo dài trên 10 năm, 20 năm, và dịch vụ tài chính ngân hàng sẽ được sử dụng suốt trong cuộc đời bạn. Vì vậy, hợp tác bancassurance giữa AIA Việt Nam và Viet Capital Bank là một cơ hội để đồng hành và hỗ trợ khách hàng Việt trên chặng đường dài”.

AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư giúp khách hàng hoạch địch tài chính tương lai - Ảnh 2

 Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Ông Ngô Quang Trung, Tổng Giám đốc Viet Capital Bank chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng ký kết thỏa thuận hợp tác với AIA Việt Nam. Ngoài những dịch vụ tài chính - bảo hiểm nhân thọ, AIA còn có chương trình Sống khỏe AIA Vitality, hỗ trợ và khuyến khích khách hàng sống khỏe với những giải pháp sáng tạo. Tôi tin rằng chương trình này sẽ mang lại nhiều lợi ích dài hạn cho khách hàng đa dạng của Viet Capital Bank, và sẽ là một yếu tố giúp AIA cùng Viet Capital Bank kết nối bền vững với khách hàng".

Tin Cùng Chuyên Mục