AIA Việt Nam khai trương Văn phòng tổng đại lý mới tại Hà Nội

PV

Ngày 24/11/2020, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa khai trương Văn phòng Tổng Đại lý bảo hiểm (VPTĐLBH) Phú Minh Lâm GA Hà Nội 12 tại khu đô thị liền kề 22 TT03 Tây  Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.

AIA Việt Nam khai trương Văn phòng tổng đại lý mới tại Hà Nội - Ảnh 1

Mong muốn xây dựng một hình mẫu văn phòng bảo hiểm mới NEO, nơi khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất với những trang bị hiện đại khi đến giao dịch với AIA Việt Nam, VPTĐLBH Phú Minh Lâm GA Hà Nội 12 đã được thiết kế với một không gian mở, hiện đại và thân thiện. Nơi đây vừa là văn phòng làm việc của lực lượng đại lý chuyên nghiệp của AIA Việt Nam, vừa là nơi khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ tư vấn, giao dịch bảo hiểm trong một không gian thú vị.

Bà Chu Thị Hương Loan
Bà Chu Thị Hương Loan

Chia sẻ nhân sự kiện này, bà Chu Thị Hương Loan - Giám đốc VPTĐLBH GA Hà Nội 12 cho biết: “Với GA Hà Nội 12 chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động, tạo không gian tạo cảm hứng cho đại lý làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, trong thời gian sắp tới, chúng tôi cam kết sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, cung cấp việc làm và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động tại địa phương.”

Với việc khai trương VPTĐLBH Phú Minh Lâm GA Hà Nội nói trên, mạng lưới phục vụ khách hàng của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 136 văn phòng trên toàn quốc. 

Tại lễ khai trương, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã phối hợp với Sở Lao động thương binh xã hội Tp Hà Nội, Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội trao tặng 37 triệu đồng bao gồm 20 chiếc xe đạp và quà cho các em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hiện nay, Văn phòng bảo hiểm GA Hà Nội 12 đang tuyển dụng các vị trí: 01 Trưởng phòng kinh doanh ( mức lương 25 triệu đồng); 03 nhân viên kinh doanh ( mức lương từ 8-16 triệu đồng); 02 thư kí viên ( mức lương 10 triệu đồng); 03 nhân viên tài chính ( mức lương 18 triệu đồng). Làm giờ hành chính, ưu tiên người ở khu dân cư Linh Đàm ( Hoàng Mai – Hà Nội). Gặp nhân viên trực văn phòng, số điện thoại 0335715678 để hẹn lịch phỏng vấn.

Tin Cùng Chuyên Mục