Aivivu: Uy tín tạo nên thương hiệu

Ngọc Anh

Được thành lập từ năm 2016, Công ty Cổ phần Aivivu là một trong những đại lý vé máy bay tiên phong hoạt động theo mô hình hybrid (online kết hợp truyền thống), cho phép khách hàng giao dịch và thanh toán trực tuyến cũng như tại văn phòng, hỗ trợ tối đa giúp trải nghiệm mua vé máy bay “nhanh, tiết kiệm và hài lòng” nhất.

Lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu!

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng với chiến lược kinh doanh nhạy bén và hơn hết là sự tâm huyết, “hết lòng vì khách hàng” đã giúp Aivivu nhanh chóng trở thành cái tên uy tín trên thị trường du lịch Việt Nam. Với tâm niệm “lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, cũng như nhận thấy thiếu sót của phòng vé truyền thống với phương pháp tư vấn thủ công chậm và thiếu hiệu quả, chưa thực sự tối ưu lựa chọn cho người mua, Aivivu đã tập trung phát triển hệ thống giao diện trực tuyến tích hợp chức năng so sánh giá vé, từ đó mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan và phương án tiết kiệm nhất một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ đặt vé qua điện thoại và “giao vé tận nhà an tâm tuyệt đối” nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Aivivu: Uy tín tạo nên thương hiệu - Ảnh 1

Với 2 văn phòng tại Hà Nội, 1 văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/24h, Công ty Aivivu luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khắp mọi miền Tổ quốc. Là một trong số ít những Đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không Việt Nam uy tín: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và có kinh nghiệm hợp tác với nhiều hãng hàng không quốc tế như: Air Asia, Aeroflot, Cebu Pacific, Singapore Airlines, ANA, All Nippon Airways, Korean Air, Qatar Airways, Thai Airways, Air China… Aivivu là cái tên đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ xứng tầm.

Với vai trò là Đại lý vé máy bay, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy là sản phẩm chủ lực của Công ty Aivivu. Tại Aivivu, khách hàng dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp một cách thuận tiện, nhanh chóng thông qua hệ thống tìm kiếm so sánh giá vé toàn cầu hiện đại và chuyên nghiệp. Đồng thời, Aivivu luôn hết lòng hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách hàng như: Chọn chỗ ngồi, đăng ký xe lăn, suất ăn theo chế độ y tế, dịch vụ trẻ em đi một mình... Bên cạnh đó, cung cấp vé máy bay theo đoàn, tư vấn hành trình, chuyến bay với giá hợp lý nhất là những dịch vụ hỗ trợ được khách hàng đánh giá cao tại Aivivu.

Nỗ lực để tạo ra sản phẩm tốt nhất!

Tận dụng sức mạnh công nghệ, hệ thống tìm kiếm đặt vé máy bay thông minh của Aivivu giúp người dùng đưa ra được lựa chọn giá rẻ nhất phù hợp với hành trình khách hàng muốn tìm kiếm. Sau khi tìm được chặng bay với giá mong muốn, khách hàng có thể tự thanh toán an toàn bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế như: Visa, Master… Ngoài ra, Aivivu cũng phát triển kênh hỗ trợ đặt vé qua điện thoại, giao vé tận nhà yên tâm, an toàn tuyệt đối, giúp khách hàng có thể trải nghiệm hành trình một cách trọn vẹn mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

Aivivu: Uy tín tạo nên thương hiệu - Ảnh 2

Với mục tiêu hoạt động và phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, Aivivu nỗ lực đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về du lịch của du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên công ty không ngừng tìm tòi, đề xuất và chọn lọc lịch trình trải nghiệm bổ ích với chi phí tiết kiệm, hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất, đem đến nhiều lựa chọn, cơ hội bay giá rẻ hơn và đặc biệt giúp chuyến du lịch của mỗi khách hàng trọn vẹn nhất.

Trong 2 năm vừa qua, nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng chịu nhiều tổn thất do dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp du lịch đã phải giải thể hoặc chuyển đổi mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, Aivivu vẫn đứng vững và luôn là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao.

Aivivu: Uy tín tạo nên thương hiệu - Ảnh 3

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Aivivu chia sẻ: “Để đánh giá công tâm thì chỉ có khách hàng mới có nhận xét chính xác nhất. Đại dịch Covid-19 vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp tới ngành du lịch. Mặc dù có rất nhiều khó khăn, nhiều công ty đã phải đóng cửa do không có khách nhưng được sự tin tưởng của khách hàng, Aivivu vẫn đứng vững và đang trên đà phục hồi”.

Sau thời kỳ dài bị kìm hãm vì dịch bệnh, nhu cầu đi du lịch của người dân đang tăng cao, đồng thời, thói quen tiêu dùng của người dân cũng thay đổi, các giao dịch tiêu dùng đang chuyển dịch sang hướng “online”. Tuy nhiên, việc giao dịch trực tuyến tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho khách hàng. Nếu không tìm hiểu kỹ và chọn đúng đại lý uy tín, người dùng rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang” (tiền thì đã trả mà đến ngày bay lại không có vé). Đó cũng là lý do mà Aivivu luôn chú trọng đào tạo nhân sự và tối ưu hoá quy trình giao dịch để khách hàng luôn yên tâm trong suốt quá trình mua vé, ngay cả khi có vấn đề phát sinh.

Quyết tâm tạo ra các sản phẩm du lịch tốt nhất, sau mỗi lần khách hàng sử dụng dịch vụ, Aivivu đều tiếp nhận các ý kiến đóng góp để hoàn thiện chất lượng, nâng cao hệ thống và vươn đến mục tiêu mở rộng thị trường. “Đặt lợi ích khách hàng và sự tiện lợi tối đa lên hàng đầu” là nguyên tắc làm việc của công ty và đây cũng là “kim chỉ nam” giúp thương hiệu Aivivu ngày một lớn mạnh, ghi dấu trong lòng khách hàng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Aivivu khẳng định.

 

“Với slogan “Vi vu khắp nơi không lo về giá”, Aivivu mong muốn đem tới cho khách hàng hành trình trọn vẹn với giá tốt nhất, giúp khách hàng không phải lo lắng mỗi khi đặt vé máy bay đi du lịch hoặc đi công tác…”.

Tin Cùng Chuyên Mục