Amazon, Facebook đều xác nhận đã có nhân viên nhiễm Covid-19

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Ngay lập tức, Facebook quyết định đóng cửa văn phòng tại Seattle cho tới ngày 9/3. Các nhân viên tại Seattle cũng được khuyến khích làm việc ở nhà cho đến hết tháng 3.

Theo Bloomberg, Facebook mới đây đã xác nhận thông tin về một nhân viên bị nhiễm Covid-19. Người này làm việc tại trụ sở Seattle (Mỹ), đươc nhìn thấy tại văn phòng lần cuối cùng ngày 21/2. 

"Nhân viên làm việc tại văn phòng Stadium East đã được xác định dương tính với Covid-19. Chúng tôi cảnh báo toàn bộ nhân viên phải làm theo lời khuyên của nhà chức trách, đặt sức khoẻ lên hàng đầu." - phát ngôn viên của Facebook cho biết. 

Amazon, Facebook đều xác nhận đã có nhân viên nhiễm Covid-19 - Ảnh 1

 

Ngay lập tức, Facebook quyết định đóng cửa văn phòng tại Seattle cho tới ngày 9/3. Các nhân viên tại Seattle cũng được khuyến khích làm việc ở nhà cho đến hết tháng 3.

Chỉ trước đó vài hôm, Amazon cũng phát đi thông báo cho biết, một nhân viên tại Seattle đã nhiễm virus corona chủng mới

"Chúng tôi đang nỗ lực hỗ trợ cho nhân viên bị nhiễm và đang bị cách ly này." Được biết, văn phòng nơi có nhân viên nhiễm Covid-19 nằm ở Đại lộ thứ 9, thuộc khu trung tâm của Seattle.

Amazon, Facebook đều xác nhận đã có nhân viên nhiễm Covid-19 - Ảnh 2

Văn phòng Amazon nơi có nhân viên nhiễm Covid-19 nằm ở Đại lộ thứ 9, thuộc khu trung tâm của Seattle.

Amazon thông tin rằng nhân viên này đã không đến văn phòng kể từ 25/2, cũng là ngày người này cảm thấy có các triệu chứng sức khỏe khác thường.

"Nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh được xác định ở mức rất thấp" - Amazon trấn an toàn bộ nhân viên.

Tuần trước, một nhân viên Google đã bị nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ Thụy Sỹ.

Ở Mỹ, bang Washington hiện có số ca nhiễm Covid-19 cao nhất. Theo Reuters, Mỹ hiện có 11 ca tử vong vì COVID-19, trong đó có 10 ca tử vong vì virus Corona ở bang Washington.

Tin Cùng Chuyên Mục