An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới

Hoàng Quang

Niềm đam mê mãnh liệt với kiến trúc, ánh sáng cùng khao khát cháy bỏng, mang đến nguồn sáng chất lượng nhất, đẳng cấp nhất để kiến tạo nên cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc hơn cho tất cả mọi người là những gì mà ông chủ thương hiệu Đèn An Phước mong muốn và nỗ lực thực hiện.

Viết lên kịch bản sống thời đại mới

Trong hành trình 16 năm phụng sự khách hàng, An Phước đã chinh phục và chiếm trọn được niềm tin của các đối tác, chủ đầu tư bằng giải pháp chiếu sáng tổng thể cho mọi công trình: Giải pháp đèn trang trí may đo theo yêu cầu; Giải pháp thanh nhôm led định hình; Giải pháp đèn sân vườn; Giải pháp led façade - chiếu sáng mặt dựng toà nhà.

An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới - Ảnh 1

Cuộc sống hiện đại ngày nay có quá nhiều áp lực, mệt mỏi, việc đưa mọi người trở về với ánh sáng tự nhiên nguyên thuỷ nhất để tìm về với chính mình và giải toả căng thẳng, tận hưởng một không gian sống thật sự chất lượng, tái tạo lại nguồn năng lượng... là chiến lược lâu dài của An Phước. Giải pháp Chiếu sáng cảm xúc - giải pháp ánh sáng tốt cho sức khoẻ kết hợp với công nghệ thông minh chính là kế hoạch phát triển bền vững mang tính nhân văn của An Phước.

An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới - Ảnh 2

Ông Nguyễn Bảo Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước chia sẻ: “Hơn 16 năm làm nghề, tôi đã được lắng nghe nhiều câu chuyện của các khách hàng và chủ đầu tư. Hầu hết trong số họ đều chỉ tập trung chú trọng đầu tư thiết kế nội thất mà lại bỏ quên vai trò của chiếu sáng. Các kiến trúc sư khi xây dựng bản vẽ mới chỉ dừng lại ở việc bố trí bao nhiêu chiếc đèn trong căn hộ chứ chưa thực sự chú trọng đến vai trò của ánh sáng trong việc làm nổi bật lên giá trị của thuộc tính vật liệu nội thất hay phân bổ tỷ lệ sáng - tối hợp lý để tạo ra những không gian mang tính chiều sâu, giúp thăng hoa cảm xúc và bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng. Thấu hiểu điều này, An Phước luôn xác định cho mình một sứ mệnh đó là: “Mang nguồn ánh sáng cảm xúc viết lên kịch bản sống thời đại mới”, tinh hoa về nghệ thuật ánh sáng kiến tạo cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc hơn”.

An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới - Ảnh 3

An Phước đã ứng dụng nguyên lý chiếu sáng HCL (Human Centric Lightning) còn gọi chiếu sáng lấy con người làm trung tâm vào giải pháp Chiếu sáng cảm xúc với sự hỗ trợ từ công nghệ 4.0, kết nối không dây và IoT. Đây là công nghệ mô phỏng lại ánh sáng mặt trời bằng đèn LED giúp bảo vệ sức khoẻ và tinh thần của con người. Qua bộ điều khiển kết nối hoặc thao tác từ smartphone, khách hàng có thể điều chỉnh ánh sáng với nhiều chế độ khác nhau theo kịch bản có sẵn như chào mừng, tiếp khách, hội họp, lãng mạn, đọc sách, nghỉ ngơi, bình minh, hoàng hôn… Ở mỗi chế độ, từng vị trí đèn thông minh sẽ kích hoạt cường độ chiếu sáng, độ rọi, độ hoàn màu, góc chiếu… khác nhau để đáp ứng theo từng nhu cầu sử dụng.

Trao đi những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng!

Cũng theo chủ thương hiệu đèn An Phước, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của các doanh nghiệp, An Phước có giải pháp chiếu sáng được ưa thích lựa chọn khác nhau. Các nhà hàng, khách sạn ưa thích sản phẩm chiếu sáng cảm xúc của An Phước bởi truyền tải được cảm xúc và năng lượng tích cực cho khách hàng, từ đó giúp gia tăng doanh số cho các doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp xây dựng kiến trúc hoành tráng như toà nhà cao tầng, chung cư... ưa thích sản phẩm chiếu sáng mặt đứng Facade của An Phước, bởi như rồng mọc thêm cánh, An Phước Facade sẽ làm tăng giá trị kiến trúc mỹ thuật của doanh nghiệp. Với các thiết kế nội khu, nhà ở, chung cư... doanh nghiệp ưa thích sản phẩm đèn trang trí của An Phước, bởi mẫu mã hiện đại, phong phú, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng về các phong cách thiết kế khác nhau như Tân cổ điển, Indochine, Scandinavian, Minimalism...

An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới - Ảnh 4

Tại Việt Nam, giải pháp chiếu sáng mặt đứng không còn quá xa lạ với những toà nhà chọc trời rực rỡ về đêm hiển thị những nội dung truyền thông đặc sắc, biến toàn bộ mặt tiền toà nhà trở thành màn hình quảng cáo Digital khổng lồ là lựa chọn vô cùng sáng tạo giúp cho giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và thu hút hơn bao giờ hết. Và chiếu sáng mặt đứng là giải pháp marketing gần như tối thượng của doanh nghiệp hiện nay.

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhưng kéo theo hệ luỵ con người gặp phải rất nhiều áp lực, căng thẳng, bên cạnh đó việc sử dụng không đúng hoặc quá mức ánh sáng nhân tạo về đêm khiến trái đất của chúng ta đang bị ô nhiễm ánh sáng nặng nề. Nhiều nghiên cứu y học cho thấy, ô nhiễm ánh sáng tác động tiêu cực đến sức khỏe con người bao gồm: Đau đầu, mệt mỏi, trầm cảm, suy giảm tình dục, các bệnh về mắt…

An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới - Ảnh 5

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng, An Phước thấu hiểu điều đó và luôn đau đáu mang đến giải pháp chiếu sáng có tính bền vững cao, góp phần bảo vệ sức khoẻ, tinh thần cho con người. Đây cũng là động lực thôi thúc đội ngũ cán bộ nhân viên An Phước nghiên cứu và cho ra đời giải pháp Chiếu sáng cảm xúc, đưa những điều tốt đẹp nhất của thiên nhiên vào không gian sống và sử dụng hệ thống chiếu sáng thông minh (smartlighting) điều khiển qua smartphone, chú trọng thiết kế ánh sáng phân lớp, cho phép tạo các vùng chiếu sáng khác nhau trong không gian và tạo kịch bản chiếu sáng riêng cho mỗi khu vực sử dụng. Điều này không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi mà còn mang đến giá trị tinh thần, sức khoẻ cho tất cả mọi người.

Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 và tới đây là 5.0, công nghệ ánh sáng ngày nay cũng đã vượt xa khỏi giới hạn của nó là chiếu sáng để đạt đến đỉnh cao là thấu hiểu cảm xúc con người. Với định hướng phủ sóng thương hiệu trên toàn Việt Nam, đến năm 2025 khẳng định vị thế vững chắc trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu Việt Nam và vượt ra khỏi lãnh thổ quốc gia, sánh vai với các cường quốc ánh sáng trong khu vực và thế giới, An Phước cần phải liên tục học hỏi, đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng của nhân loại.

An Phước: Viết lên câu chuyện ánh sáng thời đại mới - Ảnh 6

Hiện nay các thành phố, đô thị lớn có mục tiêu đưa ánh sáng gắn liền với các công trình tâm linh, hạ tầng, đô thị, An Phước đặt mục tiêu góp phần tham gia vào các dự án lớn của quốc gia nhằm đóng góp trí tuệ, sức lực vào quá trình đô thị hoá, tạo điểm nhấn cho sự phát triển của thành phố cũng như Việt Nam. Xác định “Con người là vốn quý nhất”, do đó An Phước luôn chú trọng đầu tư con người, đặc biệt là công tác đào tạo cho đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp chuyên nghiệp, tinh nhuệ và tạo điều kiện cho tất cả mọi người cống hiến, sáng tạo, cháy hết mình vì sự phát triển chung của An Phước.

 

Với định hướng phủ sóng thương hiệu trên toàn Việt Nam, đến năm 2025 An Phước khẳng định vị thế vững chắc trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu Việt Nam và vượt ra khỏi lãnh thổ quốc gia…

Tin Cùng Chuyên Mục