Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới

Ngọc Hải

Samsung hiện là hãng sản xuất smartphone gập lớn nhất thế giới nhưng phải công nhận họ có những các tiếp thị Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold rất đáng xem.

Bản thân những chiếc smartphone gập của SamsungGalaxy Z FlipGalaxy Z Fold đã rất hấp dẫn và hoàn hảo so với những sản phẩm đối thủ. Nhưng Samsung còn biết cách để tiếp thị chúng sao cho ấn tượng hơn, thu hút hơn.

Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới - Ảnh 1

Tại Rio de Janeiro và São Paulo ở Brazil, Samsung đã lắp đặt một biển quảng cáo điện thoại Galaxy Z Flip4 kích thước lớn độc đáo ở bốn nơi trong trung tâm thành phố. Biển quảng cáo này có khả năng đóng lại và mở ra giống thiết kế của Galaxy Z Flip4. Chưa hết, khi bạn đăng một bức ảnh selfie lên mạng xã hội với hashtag #GalaxyExperienceRJ, bức ảnh sẽ hiển thị lên chính biển quảng cáo này và bạn có thể ngắm nhìn chúng với kích thước khổng lồ. Chủ đề Samsung đưa ra là "Cuộc sống được nhìn từ góc đẹp nhất" cho những bức hình được đăng tải.

Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới - Ảnh 2

Tại Bỉ, Samsung đã lắp đặt những chiếc ghế hình 4 chiếc Galaxy Z Flip độc đáo tại các bến xe buýt. Nó có thể dùng hoàn toàn bình thường. Chiến dịch quảng cáo này do Samsung triển khai bắt đầu từ ngày 26/08/2022, sau đó công ty cũng đã triển khai chiến dịch này ở 5 nơi khác nhau trong vòng khoảng 1 tháng. Các chiến dịch quảng cáo Galaxy Z Flip4 của Samsung cũng xuất hiện trên đường phố sang trọng Avenue Louise ở Brussels và đường phố của Nhà hát Opera Antwerp tại Bỉ.

Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới - Ảnh 3

Ở Nhật Bản, Samsung đã giới thiệu khả năng chống nước của Galaxy Z Flip4 và chế độ FlexCam. Đặt chiếc Galaxy Z Flip4 bên trong một chiếc bể chứa đầy nước và cá bơi xung quanh, đồng thời thiết bị cũng chụp được nhiều bức ảnh độc lạ với cá vàng bơi xung quanh như đang lơ lửng trên bầu trời. Chiến dịch đã thành công rực rỡ và đã thu về 240.000 lượt thích trong 20 ngày.

Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới - Ảnh 4

Vào ngày 22 tháng 8, một chiếc xe điện màu tím, màu sắc đặc trưng nhất của Galaxy Z Flip4 đã chạy qua thủ đô Praha ở Cộng hòa Séc. FlexCam của Z Flip được thiết kế chính xác để khớp với cửa của xe điện, nhìn hành khách ngồi bên trong nhưng thể một khung cảnh đang được quay lại.

Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới - Ảnh 5
Ấn tượng cách Samsung quảng cáo điện thoại gập trên toàn thế giới - Ảnh 6

Cuối cùng, ở Đài Loan, Samsung đã dùng 500 máy bay không người lái (drone) đã được đồng bộ hóa và tạo thành hình dáng của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại Riyue Tan (Hồ Nhật Nguyệt) ở Đài Loan. Những dự án này tuy quy mô khác nhau nhưng cho thấy Samsung biết nỗ lực để quảng bá sản phẩm của họ mặc dù họ đang đứng trên đỉnh thị trường smartphon gập.

Tin Cùng Chuyên Mục