Ấn tượng trước màn chúc mừng sinh nhật sếp của đội ngũ bác sỹ nha khoa

Mai Anh

Sự hài hước cùng lời bài hát gửi gắm tình cảm đến sinh nhật sếp đã đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Đằng sau những giây phút làm việc tập trung cao độ, một hình ảnh hoàn toàn mới về bác sỹ đã đem lại sự thích thú cho người xem. Ở đó, đội ngũ bác sỹ Nha khoa Nacera xuất hiện đầy hóm hỉnh và không kém phần hài hước khi cùng thể hiện ca khúc “Nơi này có sếp” để gửi gắm thông điệp bất ngờ cho sếp của mình.

Clip kéo dài gần 5 phút với nội dung miêu tả về chân dung của người lãnh đạo, kèm theo thông điệp “xây dựng tình đoàn kết để tăng thưởng, tăng doanh thu và giúp doanh nghiệp tiến xa hơn trong tương lai”.

Chia sẻ về ý tưởng xây dựng clip chúc mừng sinh nhật sếp, bác sỹ Hoàng Dương cho biết: “Đối với tất cả nhân viên tại Nacera, Dr Lê Huy Thành không chỉ là một người sếp mà còn là người anh cả được toàn thể nhân viên quý mến, kính trọng. Sản phẩm là sự nỗ lực của cả tập thể và được thực hiện trong duy nhất trong 4h đồng hồ. Đây không chỉ là kỳ tích của tất cả nhân viên mà hy vọng Nacera sẽ lập nhiều kỳ tích trong lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng tại Việt Nam”.

Ấn tượng trước màn chúc mừng sinh nhật sếp của đội ngũ bác sỹ nha khoa - Ảnh 1
Nhiều bình luận khen ngợi dành cho ý tưởng và người sếp trong Clip

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút gần hàng nghìn lượt xem. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ đến với người sếp trong clip và đội ngũ nhân viên. "Văn hoá doanh nghiệp tuyệt vời chị ơi! Chắn chắn Nacera sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa", "Sáng tạo quá" “Món quà thật ý nghĩa”... là những bình luận của cộng đồng mạng sau khi xem Clip này.

Được biết, toàn bộ ca từ đến dàn dựng clip đều được chính đội ngũ nhân viên tại Nacera thực hiện. Theo đó, clip có sự tham gia của hơn 20 nhân viên các phòng ban cùng tham gia hát theo lời nhạc chế từ bài hát “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP. Clip cũng chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong quá trình làm việc của các bác sỹ nha khoa. Nơi mà trong tâm trí của mọi người chỉ luôn là sự nghiêm túc cùng cường độ công việc khắt khe. Sản phẩm đã thể hiện tinh thần tập thể gắn kết và phút giây giải trí sau những thời gian làm việc căng thẳng của đội ngũ bác sỹ nha khoa.

Tin Cùng Chuyên Mục