Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân

Minh Tú

Nắm bắt nhu cầu chụp ảnh để làm thương hiệu của nhiều doanh nhân, Ảnh viện Vivian đã và đang dẫn đầu trong xu hướng chụp ảnh chân dung doanh nhân.

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của một doanh nhân có lẽ là xây dựng thương hiệu và thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm. Trong thế giới phẳng, thương hiệu còn được xây dựng từ chính hình ảnh cá nhân.

Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân - Ảnh 1

 

Không chỉ tại Việt Nam mà bất kì thị trường nào trên thế giới, một sản phẩm độc đáo, chất lượng chưa chắc đã được đánh giá đúng và tương xứng với giá trị của bản thân nó? Và làm thế nào để hình ảnh sản phẩm xuất hiện trong tâm trí người tiêu dùng theo cách mà mình mong muốn là câu hỏi mà bất kỳ doanh nhân nào cũng đã từng trăn trở.

Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân - Ảnh 2

 

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhận thức và đánh giá của người tiêu dùng cũng thay đổi. Không khó để nhận ra rằng, một sản phẩm, dịch vụ thu hút sự chú ý của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu sản phẩm mà còn ảnh hưởng rất lớn bởi thương hiệu cá nhân. Xây dựng thương hiệu cá nhân không bao giờ là vô ích. Việc tạo dựng thành công hình ảnh bản thân đồng nghĩa với việc có được danh tiếng và sự tín nhiệm, từ đó, giá trị sản phẩm cũng tăng lên tương xứng.

Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân - Ảnh 3

 

Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân - Ảnh 4

 

Hiện nay, đa số doanh nhân đã có ý thức về việc xây dựng hình ảnh cho chính mình để quảng bá thương hiệu và tăng độ nhận diện. Nắm bắt được xu hướng đó, Ảnh viện Vivian đã tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh chân dung doanh nhân, một phương thức truyền thông hoàn toàn mới mẻ.

Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân - Ảnh 5

 

Giờ đây, việc chụp ảnh không chỉ là để lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ mà còn là một cách làm thương hiệu, hình ảnh hiệu quả. Đến với Vivian, các doanh nhân sẽ được miễn phí lên kịch bản theo định hướng xây dựng phong cách của mình. Bằng những bức ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, những thông điệp không lời được truyền đi theo cách riêng biệt nhất. Và việc xây dựng hình ảnh chưa bao giờ lại dễ dàng đến vậy với những doanh nhân đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu.

Ảnh viện Vivian tiên phong trong chụp ảnh chân dung doanh nhân - Ảnh 6

 

Dưới ống kính lãng mạn, phong cách trang điểm hiện đại, cách thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, kinh nghiệm, Vivian đã và đang tạo ra bước đột phá trong việc xây dựng và nuôi dưỡng thương hiệu cá nhân - yếu tố giúp các doanh nhân luôn thành công trên con đường sự nghiệp.

Vivian Studio:

Địa chỉ: 72 – 74 – 101 – 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.anhembe.vnwww.anhcuoidep.vn

Facebook: facebook.com/anhgiadinhhttps://www.facebook.com/anhvienvivian

Hotline: 0973 004 014 – 0902 436 724 – 0966 878 687

Tin Cùng Chuyên Mục