Apple tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới vào ngày 20/4

Phương Linh/Vietnam+

Tại sự kiện Spring Loaded, Apple có thể giới thiệu hàng loạt các sản phẩm mới bao gồm iPad Pro, iMac, Airpod và siêu phẩm được chờ đợi từ lâu là AirTags.

Apple vừa xác nhận tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tên Spring Loaded.

Spring Loaded dự kiến diễn ra vào 10 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 20/4 (tức 12 giờ đêm ngày 21/4 theo giờ Việt Nam).

Apple tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới vào ngày 20/4 - Ảnh 1

Đây rất có thể là một sự kiện ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới của Apple, bao gồm thiết bị iPad Pro mới, iMac, Airpod hay siêu phẩm được chờ đợi từ lâu - thiết bị định vị đồ đạc AirTags.

Trước đó, có nhiều đồn đoán về sự kiện ra mắt này của Apple. Nhiều người dự đoán 16/3 là ngày có khả năng nhất. Sau đó, thời gian diễn ra lễ ra mắt được lùi dần tới 23/3 và 6/4.

Đầu tháng này, Apple xác nhận Hội nghị dành cho các nhà phát triển toàn cầu lần thứ 32 (WWDC 2021) sẽ diễn ra từ ngày 7-11/6, dưới hình thức trực tuyến, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Mặc dù Apple vừa tung ra thiết bị iMac thế hệ mới với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 vào mùa Hè năm ngoái, nhiều người cho rằng rất có thể Apple sẽ thiết kế lại iMac 2021.

iMac 2021 dự đoán sẽ sở hữu màn hình Pro Display XDR, kết hợp với phiên bản nâng cấp chipset Apple Silicon của Macbook Air và Macbook Pro 2020.

Về thiết bị iPad Pro 2021, có một số tin đồn cho thấy Apple sẽ không điều chỉnh lại thiết kế của dòng sản phẩm này. Thay vào đó, Apple tập trung nâng cấp bộ chip A14X và màn hình LED mini nhằm cải thiện độ sáng và tỷ lệ tương phản màu sắc.

Apple có thể cũng sẽ trang bị thêm khả năng kết nối mạng 5G và cổng kết nối USB-C để tương thích với nhiều loại phụ kiện, đồng thời tăng thêm tốc độ truyền dữ liệu.

Trong khi đó, iPad mini dự kiến sẽ có một sự lột xác với màn hình lớn hơn, khả năng là 8 inch. Chiếc máy tính bảng này đã không thay đổi thiết kế kể từ năm 2012.

Tin Cùng Chuyên Mục