ATICOMIA - Sản phẩm mới có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm phế quản

Ngọc Trìu

Trên cơ sở hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc bệnh viêm họng, viêm phế quản và các bệnh ho, ngày 28/11/2021, sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp Giấy phép số 10609/ 2021/ĐKSP và lưu hành trên toàn quốc.

ATICOMIA là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc và sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn GMP. Đây không chỉ là sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ sinh học sản xuất mà còn là tâm huyết ấp ủ của bà Nguyễn Thị Lệ - người sáng lập công ty TNHH Sản xuất Thương mại và dịch vụ sinh học, cùng các cộng sự là các nhà khoa học, giáo sư, bác sĩ… đã cho ra đời sản phẩm Aticomia.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ thảo mộc đến từ tự nhiên nên rất lành tính cho sức khoẻ, ít gây tác dụng phụ, với các thành phần chính: Tỏi, gừng, sả…

Đây là loại sản phẩm có tác dụng hỗ trợ, điều trị giảm các triệu chứng ho, viêm phế quản, viêm họng... 

Bà Nguyễn Thị Lệ phát biểu tại buổi lễ, chia sẻ về sản phẩm ATICOMIA.
Bà Nguyễn Thị Lệ phát biểu tại buổi lễ, chia sẻ về sản phẩm ATICOMIA.

Theo nhóm nghiên cứu, đây là sản phẩm có công dụng như: Khử khuẩn, diệt vi rút, diệt vi khuẩn; Trị xoang mũi; Hỗ trợ giảm tế bào ung thư, chống ung thư; Tăng cường hệ miễn dịch; Ổn định đường huyết, giảm mỡ máu; Ổn định Cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch; Hỗ trợ gan đào thải độc tố; Hỗ trợ hiệu quả trong quá trình phòng và điều trị Covid-19.

Trước đó, ngày 13/12/2021, Công ty đã tổ chức lễ ra mắt và kí kết hợp tác phát triển sản phẩm ATICOMIA tại khu vực phía Bắc.

ATICOMIA - Sản phẩm mới có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm phế quản - Ảnh 1

Đồng thời Công ty cũng gửi tặng hàng chục nghìn sản phẩm cho một số địa phương và hỗ trợ miễn phí trên 50.000 lọ để giúp những bệnh nhân bị nhiễm F0.

An toàn cho người già, bệnh nền, phụ nữ có thai, con nhỏ. 100% thành phần chính từ thảo mộc. Các chuyên gia nghiên cứu về sản phẩm cho biết: Các thành phần của sản phẩm ATICOMIA là dược tính nhiệt.

Với hợp chất sulfur trong tỏi sẽ lọc độc tố trong máu, chất allicin trong tỏi giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, đồng thời tăng cường các tế bào bạch cầu khỏe mạnh. Ngoài ra, allicin còn giúp loại bỏ nicotine, thanh lọc máu và làm sạch hệ hô hấp hữu hiệu. Tỏi có tác dụng hạ mức cholesterol xấu(LDL cholesterol) và tăng lượng cholesterol tốt(HDL cholesterol) trong cơ thể và giúp loại bỏ các mảnh xơ vữa bám trên thành mạch máu. Hoạt huyết làm tan cục máu đông trong thành mạnh. Giúp bất hoạt được virut trong vài ngày sử dụng.

ATICOMIA, sản phẩm có tác dụng tích cực trong điều trị người mắc bệnh ho, viêm phế quản... 
ATICOMIA, sản phẩm có tác dụng tích cực trong điều trị người mắc bệnh ho, viêm phế quản... 

Ngày 10/1/2022 Công ty đã tổ chức lễ trao quyết định cho nhà phân phối ATICOMIA khu vực phía Nam, mở đầu cho hành trình đưa sản phẩm hữu ích này đến với người dân trên khắp 63 tỉnh, thành, để mọi người được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Cùng ngày, Công ty đã mở Văn phòng đại diện phía Nam tại 42/2 Nguyễn Minh Hoàng, P12. Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội, văn phòng đại diện có địa chỉ tại DV04-LK125 Khu đô thị Mậu Lương Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Hotline: 086 9419520

Tin Cùng Chuyên Mục