Bà Dương Thị Mai Hoa: "Bamboo Airways sẵn sàng bán vé từ 12h trưa ngày 12/1/2019"

Theo Bình An/Trí Thức Trẻ

Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1/2019, theo Phó Chủ tịch Bamboo Airways Dương Thị Mai Hoa.

Trao đổi với báo chí, bà Dương Thị Mai Hoa - Phó Chủ tịch Bamboo Airways cho biết hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1/2019.

Ngày 8/1/2019 vừa qua, Bamboo Airways đã nhận được chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate - AOC), đồng nghĩa với việc đáp ứng đủ tiêu chuẩn khai thác từ phía nhà chức trách hàng không, khẳng định năng lực thực tế trong việc đảm bảo an toàn khai thác và dịch vụ.

"Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội tới TP.HCM, Đà Nẵng hoặc đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… có thể tìm hiểu trên mạng lưới bay tại website chính thức của Bamboo Airways", bà Hoa nói.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua vé qua hệ thống gần 1.000 đại lý đã kí hợp đồng với hãng hàng không này.

Bà Dương Thị Mai Hoa:
Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch Bamboo Airways.

Trong quý 2/2019, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay cũng sẽ được hãng hàng không này trình làng.

"Kế hoạch của chúng tôi là biến hãng hàng không Bamboo Airways trở thành lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng. Chúng tôi đã chuẩn bị xong những điều kiện tốt nhất để giúp khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng", Phó Chủ tịch Bamboo Airways nói.

Bà Hoa chia sẻ, thời gian vừa qua là những ngày tháng thử thách đối với Bamboo Airways để đạt được quy chuẩn, từ các khâu kiện toàn đội ngũ nhân sự tiếp viên, phi công và khối văn phòng; chuẩn hóa công tác đào tạo nhân lực bảo dưỡng đến hoàn thiện bay kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn dịch vụ cho đến tích cực bổ sung kĩ thuật.

Đặc biệt, trước thềm nhận được chứng chỉ AOC, Bamboo Airways cũng đã được Cục Hàng không trao chứng chỉ nhà bảo dưỡng tàu bay (AOM).

Tin Cùng Chuyên Mục