Bắc Giang Ford - Đại lý ủy quyền theo tiêu chuẩn 3S của Ford Việt Nam

Bắc Giang Ford là đại lý uỷ quyền chính thức theo tiêu chuẩn 3S của Ford Việt Nam, chính thức hoạt động từ tháng 1 năm 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, Bắc Giang Ford là đại lý có quy mô lớn nhất trong hệ thống đại lý Ford tại Miền Bắc với diện tích tổng thể là 12.000 m2, bao gồm hệ thống nhà xưởng 2.500 m2, khu văn phòng, showroom và khu phụ trợ khác.

Đại lý Bắc Giang Ford toạ lạc cạnh đường quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Với vị trí đắc địa, cạnh con đường nối liền các khu kinh tế lớn sẽ thuận tiện cho hoạt động mua bán và sửa chữa của khách hàng.

Khai trương đại lý Bắc Giang Ford
Khai trương đại lý Bắc Giang Ford

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại Bắc Giang Ford

Bắc Giang Ford là một trong những đại lý được tập đoàn ICD Group đầu tư kinh phí lớn nhất trong hệ thống, với trang thiết bị hiện đại & đồng bộ theo nhận diện chung của Ford toàn cầu. Bên cạnh đó, việc xây dựng các khu chức năng theo chuỗi khép kín mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho quý khách.

Hình ảnh tổng quan đại lý
Hình ảnh tổng quan đại lý

Hoạt động kinh doanh của đại lý

Hiện tại, hoạt động kinh doanh của đại lý tập trung ở hai lĩnh vực chính: Kinh doanh xe mới và dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng xe.

Hoạt động kinh doanh xe mới

Là đại lý duy nhất tại Bắc Giang cung cấp tất cả các dòng xe Ford tại thị trường Việt Nam như:

– Dòng xe SUV:  Explorer, Everest

– Dòng xe thương mại: Transit, Ranger

– Dòng xe tương lai: Ranger Raptor thế hệ mới, Everest thế hệ mới, Ranger wildtrak thế hệ mới.

Theo dự kiến, các dòng xe thế hệ mới sẽ được bán trên thị trường vào quý III năm 2022, với những thay đổi ở phiên bản mới, Ford kỳ vọng tạo nên cơn sốt khi ra mắt khách hàng.

Hình ảnh showroom
Hình ảnh showroom

Dịch vụ kỹ thuật vượt trội và chất lượng

Là đại lý uỷ quyền chính hãng của Ford, đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp bài bản bởi chuyên gia dịch vụ của hãng, cùng với những trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại tại đại lý, chúng tôi sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Đào tạo nhân sự định kỳ
Đào tạo nhân sự định kỳ

Phụ tùng Chính hãng với chất lượng đạt tiêu chuẩn

Tất cả phụ tùng thay thế đều nhập trực tiếp từ hãng, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của Ford đưa ra. Khi sử dụng phụ tùng chính hãng, chiếc xe của bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành giống như một chiếc xe Ford mới.

Dịch vụ phụ trợ khác

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng,  Bắc Giang Ford còn triển khai các dịch vụ phụ trợ như sau:

  • Với những khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp chúng tôi sẽ giới thiệu các ngân hàng uy tín để tư vấn tài chính, hỗ trợ các khoản vay vốn.
  • Đối với những trường hợp khẩn cấp ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ có dịch vụ cứu hộ 24/7 giúp khách hàng xử lý các vấn đề trục trặc kỹ thuật trên đường;
  • Ngoài ra, khi khách hàng mua xe mới đôi ngũ nhân viên của đại lý sẽ hỗ trợ tất cả các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm xe nếu khách có nhu cầu.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp

Hệ thống nhân sự của Đại lý đều được tuyển chọn theo quy trình tuyển dụng khắt khe và nghiêm ngặt. Sau khi trúng tuyển sẽ được đào tạo bài bản theo chương trình của Ford Việt Nam, đảm bảo đủ kiến thức và nghiệp vụ để xử lý & hỗ trợ các vấn đề mà xe của bạn gặp phải.

Cuộc họp hàng tuần của các phòng ban
Cuộc họp hàng tuần của các phòng ban

Với tôn chỉ hoạt động vì sự hài lòng của khách hàng, Bắc Giang Ford cam kết mang đến những trải nghiệm trọn vẹn & hoàn hảo cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại đại lý.

Bắc Giang Ford - Đồng hành trên mọi cung đường.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại lý ô tô Bắc Giang Ford

Thôn Riễu, Dĩnh Trì, TP Bắc Giang

Hotline: 0937 108 555

Tin Cùng Chuyên Mục