Bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh để có hàm răng khỏe mạnh”

Lan Khuê

Lấy chất lượng làm tôn chỉ, sau 11 năm hoạt động, Ngân Phượng tự hào nằm trong top các nha khoa thẩm mỹ tốt nhất miền Bắc, mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và thẩm mỹ, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ tuyệt đối của khách hàng trong nước lẫn Việt kiều nước ngoài.

Bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh để có hàm răng khỏe mạnh” - Ảnh 1

Bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn - Đồng sáng lập Nha khoa Ngân Phượng 

 
Điểm khác biệt làm nên thương hiệu là sự chăm sóc chu đáo, coi khách hàng như người thân của mình. Ngân Phượng lấy kỹ thuật làm nền tảng, chất lượng làm thương hiệu và giá thành hợp lý để cạnh tranh

Anh có thể chia sẻ những thành công và điểm khác biệt tạo nên uy tín cho Nha khoa Ngân Phượng? 

Nha khoa Ngân Phượng có ưu điểm là ra đời thời gian dài 11 năm, đã được các kiểm chứng, chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khu vực và Việt kiều. Ngân Phượng tự hào nằm trong top các nha khoa thẩm mỹ tốt nhất miền Bắc.

Điểm khác biệt làm nên thương hiệu là sự chăm sóc chu đáo, coi khách hàng như người thân của mình. Ngân Phượng lấy kỹ thuật làm nền tảng, chất lượng làm thương hiệu và giá thành hợp lý để cạnh tranh.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân ngày một tăng cao kéo theo sự ra đời và phát triển rầm rộ của các phòng khám nha khoa. Trong bối cảnh cạnh tranh như vậy, Ngân Phượng xác định con đường đi cho riêng mình như thế nào?

Đời sống dân ta ngày một đi lên. Khi cơm đã no, áo đã đủ mặc thì mọi người hướng tới chất lượng cuộc sống và thẩm mỹ. Thuận lợi của chúng tôi là có đội ngũ y bác sỹ trình độ tay nghề cao; Có lượng khách hàng đông đảo, cơ sở đầy đủ trang thiết bị hiện đại, mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và thẩm mỹ.

Bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh để có hàm răng khỏe mạnh” - Ảnh 2

 

Để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, ngay từ đầu, Nha khoa Ngân Phượng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ Pháp và Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Phôi răng sứ nhập 99% từ Đức và 1% từ Mỹ, là các nước tiên tiến dẫn đầu thế giới về răng hiện nay. Các thiết bị tiêu hao như thiết bị và dụng cụ chỉnh nha nhập từ các hãng RMO, 3M, morelli… cắm Implant nhập từ Strauman, Kontact, Neo Biotech... Các phòng labo được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nâng cấp, cập nhật, bổ sung các thiết bị và kỹ thuật mới phục vụ khách hàng yêu quý.

Về chuyên môn, chúng tôi có các bác sỹ chuyên khoa răng thâm niên lâu năm, được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu Hà Nội, tu nghiệp Đại học Bordeaux Pháp, có đầy đủ các chứng chỉ và chứng nhận chuyên khoa riêng. Đây được xem là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên thành công của Nha khoa Ngân Phượng trong suốt 11 năm hoạt động. Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Nha khoa Ngân Phượng đảm bảo đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng.

Bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh để có hàm răng khỏe mạnh” - Ảnh 3

 

Lời khuyên, gợi ý của anh dành cho mọi người để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất?

Các bạn hãy chăm sóc răng miệng định kỳ 1 năm ít nhất 1 - 2 lần. Chúng ta nên phòng bệnh hơn chữa bệnh. Khi đó ta sẽ có hàm răng khỏe mạnh. Tại Nha khoa Ngân Phượng, tất cả các khách hàng đã từng làm thẩm mỹ đều được chăm sóc và khám định kỳ miễn phí suốt đời.

Anh có thể chia sẻ những dự định sắp tới của phòng khám?

Sắp tới, Nha khoa Ngân Phượng sẽ khai trương thêm cơ sở mới để phục vụ các khách hàng miền Nam, giảm thời gian đi lại và chi phí cho khách hàng. Bên cạnh việc thỏa mãn khách hàng mới, Ngân Phượng luôn chu đáo phục vụ các khách hàng đã làm ngày một tốt hơn nữa.

Tin Cùng Chuyên Mục