Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam

H.Mai

Ngày 8/11, Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh thương mại Bách Việt ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Miyamoto Kogyousho (Nhật Bản) khẳng định sự hợp tác trong việc trao đổi thông tin về kinh nghiệm, kỹ thuật, nhân lực để phát triển các dự án công trình liên quan đến việc xây dựng, quản lý, vận hành nghĩa trang, nhà tang lễ và công trình hỏa táng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại VN

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 1

 Lễ ký kết mở ra hợp tác mới giữa Bách Việt và Miyamoto.

Bách Việt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở VN trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ phục vụ tang lễ, chủ đầu tư chuỗi công viên nghĩa trang sinh thái với dự án điển hình là công viên tưởng niệm Thiên Đức tại tỉnh Phú Thọ.

Công ty Bách Việt với mô hình hoạt động đề cao tiêu chí thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ hỏa táng hiện đại nhất thế giới cùng với các quy chuẩn xây dựng, quản lý để nơi an nghỉ vĩnh hằng trở thành nơi truyền thống gia đình, nguồn cội được tôn vinh.

Còn Công ty Miyamoto Kogyousho là tập đoàn sản xuất lò hỏa táng được tin tưởng số 1 của Nhật Bản với công nghệ vượt trội. Miyamoto cũng là đối tác chiến lược của Tập đoàn Nikkei, chuyên thiết kế các trung tâm hỏa táng của Nhật, đất nước có tỷ lệ hỏa táng 99,9%.

Sự kết hợp này sẽ giúp Bách Việt mang đến cho các gia đình tại VN cơ hội tiếp cận với các giải pháp an toàn và chu đáo về dịch vụ mai táng, góp phần phát triển công nghệ hỏa táng - một hình thức an táng văn minh, đang được áp dụng phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết giữa Công ty Bách Việt và Công ty Miyamoto Kogyousho: 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 2

 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 3

 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 4

 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 5

 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 6

 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 7

 

Bách Việt áp dụng công nghệ hỏa táng Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 8

 

Tin Cùng Chuyên Mục