Bán hơn 1,2 triệu bữa ăn BTS ở Hàn Quốc, McDonald's tăng 250% doanh số bán hàng

An An

Lần hợp tác đầu tiên của BTS với hãng gà rán McDonald's đạt được thành tích ấn tượng về doanh thu.

Hình ảnh của BTS trong chiến dịch quảng bá của McDonald's.
Hình ảnh của BTS trong chiến dịch quảng bá của McDonald's.

Tháng trước, McDonald's đã hợp tác với BTS để tung ra "BTS Meal", được thiết kế theo sở thích của các thần tượng và có mặt tại 50 thị trường trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Mặc dù bữa ăn hơi khác nhau ở một số vùng nhất định, nhưng thông thường "BTS Meal" bao gồm 10 miếng gà McNuggets, khoai tây chiên vừa, đồ uống vừa cùng với ớt ngọt và nước sốt Cajun.

Vào ngày 23/6, McDonald's Hàn Quốc chính thức thông báo, kể từ khi ra mắt vào ngày 27/5 tại Hàn Quốc, họ đã bán được hơn 1,2 triệu suất ăn "BTS Meal", chỉ tính riêng tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, sự phổ biến của "BTS Meal" đã thúc đẩy doanh số bán hàng tổng thể của Chicken McNuggets tại Hàn Quốc: trong khoảng thời gian từ ngày 27/5 đến ngày 21/6, doanh số bán hàng của Chicken McNuggets đã tăng 250% so với khoảng thời gian 4 tuần trước khi ra mắt "BTS Meal".

Về thành tích này, người phát ngôn của McDonald's Hàn Quốc cho biết: "Kể từ khi ra mắt 'BTS Meal', khách hàng ở mọi lứa tuổi và giới tính đều thích thú và kết quả là chúng tôi đã ghi nhận được một con số đáng kinh ngạc về doanh số bán hàng".

Vì "BTS Meal" sẽ có sẵn cho đến ngày 30/6 tại Hàn Quốc, công ty cho biết thêm: "Vì doanh số bán bữa ăn sẽ tiếp tục trong khoảng một tuần, chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều khách hàng tìm kiếm bữa ăn hơn nữa trong những ngày tới".

Tại thị trường Việt Nam, theo thông tin từ Fanpage McDonald’s Việt Nam, chỉ trong ngày đầu tiên mở hàng (27/5), hơn 10.000 suất ăn "BTS Meal" đã được bán sạch trên toàn hệ thống. Được biết, mỗi suất ăn có giá 117.000 đồng, tức McDonald’s đã thu về hơn 1,17 tỷ đồng/ngày.