Bánh trung thu Bảo Ngọc: Ấm tình người Việt

Bánh Bảo Ngọc – thương hiệu đã rất đỗi thân quen, gắn bó với người dân Hà Thành ngót nghét gần 4 thập kỷ và vẫn duy trì được hương vị xưa cũ một thời. Hơn 30 năm cố gắng, nỗ lực không ngừng để giữ gìn trọn vẹn hương vị Hà Nội xưa, các sản phẩm của Bảo Ngọc đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp Lễ tết.

Không còn hình ảnh của những hàng dài nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh, Bảo Ngọc ngày nay đã thay đổi da thịt mở rộng quy mô sản xuất với nhà máy miền Bắc tại cụm công nghiệp Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội và nhà máy tại miền Nam tại Lô B8/11-B9/11, đường số 2A, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Bánh trung thu Bảo Ngọc: Ấm tình người Việt - Ảnh 1

Song, việc làm mới mình để phù hợp với xu hướng không đồng nghĩa là quên đi những nét đẹp truyền thống vốn có. Thay vào đó, dù là lựa chọn phương thức chế biến hay hương vị nào, nét truyền thống riêng biệt vẫn luôn được thể hiện trong từng sản phẩm của thương hiệu Bảo Ngọc. Những hộp bánh trung thu Bảo Ngọc giờ đây được thiết kế sang trọng, bắt mắt hơn, với công nghệ sản xuất hiện đại hơn nhưng cái cốt cách, cái tâm tình của người Hà Nội vẫn luôn được đong đầy trong từng chiếc bánh.

Bánh trung thu Bảo Ngọc: Ấm tình người Việt - Ảnh 2

Từ đầu năm 2020,  đất nước ta đã phải oằn mình chung sức đồng lòng chiến đấu chống đại dịch Covid-19 đầy gian nan. Cuộc chiến chưa qua nhưng đã để lại những ảnh hưởng không hề nhỏ tới kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước, ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc học tập của mọi người. Chúng ta chắc chắn sẽ không thể nào quên được hình ảnh những đội ngũ y bác sĩ đầu ngành gồng mình chống dịch nhiều tháng liên tiếp, trẻ em không được đến lớp, lệnh giãn cách xã hội kéo dài, nhiều doanh nghiệp lao đao, công việc của mọi người bị xáo trộn, ảnh hưởng không hề nhỏ đến nền kinh tế.

Bảo Ngọc thấu hiểu những cảm xúc ấy và rất mong được chia sẻ, tri ân với khách hàng và người tiêu dùng. Vậy nên trong mùa trung thu 2020, Bảo Ngọc đã lấy cảm hứng từ sự đồng lòng, quyết tâm chống đại dịch Covid-19 của toàn dân tộc nên đã cho ra mắt bộ sản phẩm tri ân đặc biệt “Vy Nguyệt”. Với 3 dòng sản phẩm: Vy Nguyệt Bình An, Vy Nguyệt Hạnh Phúc và Vy Nguyệt Phú Quý, Bảo Ngọc muốn gửi lời chúc vạn sự bình an, hạnh phúc vô biên và một mùa Trung thu sung túc, phú quý sẽ đến với tất cả mọi người.

Bánh trung thu Bảo Ngọc: Ấm tình người Việt - Ảnh 3

Không đơn thuần là kinh doanh, Bảo Ngọc còn luôn ý thức gắn mình với  trách nhiệm xã hội. Để chung tay sẻ chia cùng cộng đồng vượt qua những tháng ngày đầy thử thách trước đại dịch Covid-19, Bảo Ngọc đã có những chiến dịch để trực tiếp trao tặng hàng nghìn chiếc bánh và hàng nghìn khẩu trang y tế tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện dã chiến Củ Chi và Bệnh viện điều trị Covid Cần Giờ. Những món quà thiết thực đã phần nào giúp người dân tại đây vượt qua những ngày cách ly khó khăn, hơn hết, đó còn là sự sẻ chia rất lớn về mặt tinh thần, động viên các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tất cả những điều đó đã khẳng định Bảo Ngọc đang định vị những giá trị cốt lõi để phục vụ khách hàng như một tri kỉ, một người đồng hành thân thiết với mỗi gia đình người Việt. Đặt cả chữ Tâm và chữ Tình trong từng chiếc bánh, Bảo Ngọc mang lại hương vị tròn trịa, xúc cảm ấm áp, giúp lan tỏa hạnh phúc và tình yêu thương theo cách chân thành, mộc mạc nhất!.

 Với bộ sản phẩm tri ân đặc biệt “Vy Nguyệt” gồm 3 dòng sản phẩm: Vy Nguyệt Bình An, Vy Nguyệt Hạnh Phúc và Vy Nguyệt Phú Quý, Bảo Ngọc muốn gửi lời chúc vạn sự bình an, hạnh phúc vô biên và một mùa Trung thu sung túc, phú quý sẽ đến với tất cả mọi người.

Tin Cùng Chuyên Mục