Bảo hiểm MIC: Nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng

Minh Nguyệt

Thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay có 30 công ty bảo hiểm phi nhân thọ với đa dạng những dịch vụ phục vụ khách hàng, với sứ mệnh chung là bảo vệ mỗi con người khỏi những tổn thất và thiệt hại về tính mạng và tài sản.Trong đó, phải kể đến Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC

Điểm tựa vững chắc cho mỗi khách hàng

Bảo hiểm Quân đội là công ty bảo hiểm hoạt động trong lĩnh vực phi nhân thọ. MIC là tên viết tắt của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (Tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội) được thành lập năm 2007.

Trải qua gần 13 năm xây dựng và phát triển, MIC đã phát triển mạnh mẽ với số vốn điều lệ lên đến 1.300 tỷ đồng, mạng lưới rộng khắp với 66 công ty thành viên trên toàn quốc. Từ khi thành lập đến nay, MIC luôn ý thức được sứ mệnh quan trọng của mình, công ty đã và đang xây dựng những sản phẩm đặc thù phục vụ riêng cho các đơn vị trong quân đội như: Bảo hiểm tai nạn quân dân, bảo hiểm học viên trong trường quân đội,...

Bảo hiểm MIC: Nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng - Ảnh 1

 

Đến nay, MIC không chỉ là đơn vị bảo hiểm tốt nhất cho các các khách hàng là doanh nghiệp quân đội mà còn đẩy mạnh phục vụ cho các đối tượng bên ngoài với hơn 150 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp: Bảo hiểm MIC Care, Bảo hiểm MIC MIRACLE, Bảo hiểm tín dụng thương mại, Bảo hiểm hàng hóa, Bảo hiểm tàu thủy…

Với khẩu hiệu “Điểm tựa vững chắc” MIC hiểu rất rõ mong muốn được bảo vệ của mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Vì vậy, MIC luôn phấn đấu để có được một nền tảng vững mạnh, trở thành điểm tựa vững chắc và mang lại sự an tâm cho khách hàng. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp bảo hiểm bán lẻ thuận tiện hàng đầu, MIC luôn nỗ lực để phục vụ những nhu cầu của khách hàng bằng sự thấu hiểu và chia sẻ. Bên cạnh đó, với sứ mệnh của mình MIC cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tốt nhất nhằm đem lại sự an tâm, hài lòng cho khách hàng và cổ đông.

Bảo hiểm MIC: Nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng - Ảnh 2

 

Nỗ lực vì cuộc sống tươi đẹp!

Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực bảo hiểm, MIC luôn thiết kế ra những sản phẩm mới thiết thực phục vụ đời sống và nhu cầu cho mọi khách hàng. Hiện nay, ở Việt Nam, ung thư không còn là căn bệnh nguy hiểm hiếm gặp và hành trình chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác đó luôn cần tới một liều thuốc mang tên là “Điều kỳ diệu”. Vì thế, Bảo hiểm MIC MIRACLE ra đời với sứ mệnh lan tỏa niềm tin, trân quý cuộc sống và đồng hành cùng chiến thắng bệnh tật. Đó cũng chính là ý nghĩa của cái tên MIC MIRACLE – Phép Màu.

Bảo hiểm MIC: Nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng - Ảnh 3

 

Song song với các biện pháp về sức khỏe và tinh thần thì việc xây dựng một quỹ dự phòng của bản thân cho những trường hợp không mong muốn cũng là một công cụ hỗ trợ tài chính cho mỗi khách hàng an tâm điều trị để phục hồi sức khỏe. Vì thế MIC đặc biệt chú trọng và quan tâm đến lĩnh vực này.

Để đạt được mục tiêu nằm trong top 5 Doanh nghiệp bảo hiểm tốt nhất năm 2020 và top 3 Doanh nghiệp bảo hiểm tốt nhất năm 2025, Bảo hiểm MIC không ngừng hợp tác với các doanh nghiệp, đối tác để cùng phát triển, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân và cộng đồng. Ngoài việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác để phát triển bền vững, Bảo hiểm MIC còn góp phần không nhỏ trong hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng nhằm nâng cao hơn nữa sức khỏe cho mọi người. Trong đó phải kể đến các chương trình thiện nguyện gây tiếng vang và được nhiều người quan tâm như: Chương trình “Đường Xuân Đất Việt - Xuân Canh Tý 2020”, Chương trình “Trăng rằm vùng cao”, Chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào - Trao ngàn yêu thương”...

Tin Cùng Chuyên Mục