Bảo Tín Thanh Vân: Nơi "chọn mặt gửi vàng" trong gia đình Bảo Tín

Anh Huy

Theo quan niệm thời xưa, nếu mua vàng vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sẽ gặp may mắn, tài lộc quanh năm. Để đảm bảo quyền lợi cho chính mình, khách hàng nên tỉnh táo lựa chọn những cửa hàng có uy tín, bảo đảm chất lượng.

Tết Mậu Tuất đang đến gần, đặc biệt trong dịp ngày Vía Thần Tài (10/01 âm lịch), nhu cầu mua sắm vàng bạc trang sức của đông đảo người dân ngày càng tăng cao. Vài năm trở lại đây, người dân bắt đầu biết đến ngày vía Thần Tài nên lượng hàng bán ra trong ngày này lên đến hàng tấn vàng, cứ năm sau lại gấp đôi năm trước.

Ngày vía Thần Tài những năm 2016, 2017 thường chứng kiến cả một biển người chen chân nhau tại các cửa hàng vàng bạc từ sáng sớm cho tới đêm khuya. Nhiều cửa hàng còn thông báo “cháy” vàng lẻ 1 chỉ, 0,5 chỉ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi đi mua vàng ngày vía Thần Tài phải chú ý chọn cửa hàng có uy tín, đảm bảo chất lượng.

Bảo Tín Thanh Vân: Nơi

 Công ty VBĐQ Bảo Tín Thanh Vân – website: baotinthanhvan.vn; 63 Trần Nhân Tông, Hà Nội – ĐT: 0243.943.6844 

Nằm trong hệ thống Vàng Bảo Tín - thương hiệu đã có mặt từ hơn 30 năm qua với triết lý kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, thương hiệu vàng Bảo Tín Thanh Vân cũng như các cơ sở kinh doanh vàng thuộc hệ thống Vàng Bảo Tín luôn đặt sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển dài lâu của các doanh nghiệp trong hệ thống. 

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống Vàng Bảo Tín, tránh mua nhầm tại các cơ sở mang tên Bảo Tín nhưng không thuộc hệ thống Vàng Bảo Tín dẫn tới không nhận được chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và chế độ bảo hành, ưu đãi theo quy định của hệ thống Vàng Bảo Tín, dưới đây là danh sách các cơ sở kinh doanh vàng khác thuộc hệ thống Vàng Bảo Tín:

Bảo Tín Thanh Vân: Nơi

Doanh nghiệp VBĐQ Vàng Bảo Tín - 13 Thị Trấn Văn Điển, Hà Nội – ĐT: 0243.8615228 

Bảo Tín Thanh Vân: Nơi

 Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu – website: btmc.vn

Bảo Tín Thanh Vân: Nơi

 Công ty VBĐQ Bảo Tín Mạnh Hải – website: baotinmanhhai.vn

Bảo Tín Thanh Vân: Nơi

  Công ty VBĐQ Bảo Tín Hồng Quân - 305 Ngọc Hồi, Thị Trấn Văn Điển, Hà Nội – ĐT: 0243.861.1751

Tin Cùng Chuyên Mục