Bảo Tín Thanh Vân tung bộ sưu tập vàng 24k phát tài, may mắn trong ngày Thần Tài

Mai Lan

Ngày vía Thần Tài chính là ngày lễ vô cùng quan trọng đối với người kinh doanh buôn bán, cầu lộc. Đây không chỉ đơn thuần là ngày dâng lễ để cảm ơn Thần Tài mà còn mong muốn đổi vía Thần Tài để năm mới làm ăn thuận lợi, đại cát.

Năm Kỷ Hợi này, đúng vào ngày mùng 10 tháng Giêng, mọi người đều mua vàng vào ngày vía Thần Tài với mong muốn may mắn cũng như tích trữ theo thói quen của người Việt Nam.

Bảo Tín Thanh Vân tung bộ sưu tập vàng 24k phát tài, may mắn trong ngày Thần Tài - Ảnh 1

Bộ nhẫn tròn trơn mang lại giá trị tài lộc 

Những năm gần đây, khách hàng không chỉ lựa chọn những sản phẩm vàng ta 9999 để cầu may mắn hoặc tích trữ, mà chính những sản phẩm trang sức làm đẹp lại đang được khách hàng rất yêu thích, lựa chọn bởi chúng vừa mang lại may mắn vừa có ý nghĩa làm đẹp.

Năm Kỷ hợi 2019, Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Thanh Vân đã cho ra mắt bộ sản phẩm vàng 24k truyền thống để mang lại một năm may mắn, tài lộc.

Bảo Tín Thanh Vân tung bộ sưu tập vàng 24k phát tài, may mắn trong ngày Thần Tài - Ảnh 2

Bộ Heo vàng cát tường – Thần Tài may mắn mang lại sự hưng thịnh cho khách hàng 

Nếu như "Heo vàng cát tường - Thần Tài may mắn" bằng vàng ròng với ý nghĩa mang lại sự an lành cũng như giàu có, tài lộc thì bộ sản phẩm "Kim thiềm chiêu tài" với mong ước đem lại sự thịnh vượng giàu có, chiêu tài tấn lộc.

Bảo Tín Thanh Vân tung bộ sưu tập vàng 24k phát tài, may mắn trong ngày Thần Tài - Ảnh 3

Bộ Kim Thiềm chiêu tài mang lại may mắn, chiêu tài, tấn lộc cho chủ nhân 

Bộ sản phẩm "Nhẫn kim tiền cát vượng" dành tặng cho những cá nhân khách hàng với mong muốn mang lại may mắn cả năm sung túc.

Bảo Tín Thanh Vân tung bộ sưu tập vàng 24k phát tài, may mắn trong ngày Thần Tài - Ảnh 4

Bộ nhẫn Kim tiền cát vượng mang lại may mắn, sung túc cả năm cho người sở hữu, đồng thời có giá trị về mặt trang sức 

Ngoài ra, Bảo Tín Thanh Vân còn có nhiều sản phẩm ép vỉ vàng 999.9 khác như: Kim Ngân Tài, nhẫn tròn Lộc Phát Tài… được thiết kế đẹp mắt, giàu ý nghĩa phong thủy.

Cùng với đó, ngày Thần Tài năm nay trùng ngày Valentine nên bên cạnh các dòng sản phẩm trang sức đa dạng mẫu mã thiết kế, Bảo Tín Thanh Vân cũng gửi tới khách hàng những sản phẩm riêng biệt trong 2 ngày Thần Tài và Valentine nếu khách hàng có nhu cầu đặt riêng để làm quà tặng.

Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Thanh Vân:

Địa chỉ: 63 Trần Nhân Tông, Hà Nội

Điện thoại: 0243 943 6844 - 0243 822 9754

Tin Cùng Chuyên Mục