Bảo Việt Nhân thọ khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo tại tỉnh Bình Phước

H.N

Ngày 6/4 500 người dân trong diện nghèo tại 05 xã gồm xã Bom Bo, xã Ðường 10, xã Ðak Nhau, xã Bình Minh và xã Minh Hưng, huyện Bù Ðăng, tỉnh Bình Phước đã được khám bệnh miễn phí và tặng quà trong chương trình “Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ Gia đình Việt” của Bảo Việt Nhân thọ.

Với mong muốn đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa với vùng đất cách mạng, giúp người dân được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục phối hợp với các y, bác sĩ đến từ các Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Nhân dân 115 TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng -  Bảo vệ Gia đình Việt”, khám bệnh miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho 500 người dân nghèo tại 5 xã gồm xã Bom Bo, xã Ðường 10, xã Ðak Nhau, xã Bình Minh và xã Minh Hưng, huyện Bù Ðăng, tỉnh Bình Phước.

Thông qua quá trình thăm khám, các bác sĩ đã đồng thời hướng dẫn bà con cách chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật để phòng ngừa những rủi ro bệnh tật.

Bảo Việt Nhân thọ khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo tại tỉnh Bình Phước - Ảnh 1

Người dân nghèo được khám bệnh miễn phí trong chương trình Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ Gia dình Việt.

Được biết, có 500 người dân trong diện nghèo đã được khám bệnh miễn phí và tặng quà. Cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách và có công với Cách mạng tại địa phương, góp phần hỗ trợ người dân cải thiện cuộc sống hiện tại và có thêm động lực vươn lên cuộc sống thịnh vượng hơn.

Bảo Việt Nhân thọ khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo tại tỉnh Bình Phước - Ảnh 2

 Bảo Việt Nhân thọ tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách và có công với Cách mạng tại tỉnh Bình Phước.

Bên cạnh chương trình “Chung tay vì cộng đồng”, nằm trong chiến dịch “Bảo vệ Gia đình Việt”, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tổ chức các chương trình hội thảo, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về bảo vệ sức khoẻ và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài ra, còn có nhiều buổi tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch trên kênh phát thanh với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, uy tín từ các bệnh viên trung ương và địa phương; các phong trào và sự kiện nhằm nâng cao nhận thức về tập luyện thể thao, Yoga, rèn luyện sức khỏe.

Bảo Việt Nhân thọ khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo tại tỉnh Bình Phước - Ảnh 3

Các tình nguyện viên Bảo Việt Nhân thọ ân cấn đón tiếp người dân nghèo đến khám bệnh.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận Giải thưởng “Công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam” và “Công ty bảo hiểm vì sức khỏe cộng đồng” do Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn.

Vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ tự hào dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam” đánh giá và công bố.

Tin Cùng Chuyên Mục