Bầu Đức: Không có gì tiếc nuối, sai thì chịu!

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Chia sẻ bên lề Đại hội đồng cổ đông bất thường của CTCP Nông nghiệp Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức chia sẻ HAG bây giờ không quan tâm lời, mục tiêu là trả hết nợ!

Tại đại hội cổ đông bất thường của CTCP Nông nghiệp Hoàng Anh Gia Lai, HĐQT xin ý kiến cổ đông phương án chào bán riêng lẻ hơn 741,4 triệu cổ phiếu, trong đó HNG sẽ dùng 550 triệu cổ phần để hoán đổi hết khoản nợ của Thagrico, tương ứng với giá trị chào bán để hoán đổi nợ là 5.500 tỷ đồng.

Song song, HNG phát hành 191,4 triệu cổ phiếu cho Thagrico. Như vậy, nếu được đại hội thông qua, nhóm Thaco sẽ nâng sở hữu tại HAGL Agrico lên ít nhất 63,6% (Con số này có thể lớn hơn thông qua các giao dịch uỷ quyền).

Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức cho biết, sau khi không còn là cổ đông lớn và nắm cán tại HNG, sẽ ưu tiên tập trung cho HAG vì HAG cũng đang rất khó khăn.

Chia sẻ bên lề Đại hội, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức thẳng thắn: Không có gì tiếc nuối, sai thì chịu!

"Lúc cao su 6.000 USD/tấn, mình làm là đúng. Ai cũng muốn làm nhưng không được. Khi giá xuống 1.100 USD/tấn thì chịu. Trong kinh doanh, đừng ai nói trước sẽ thắng!", bầu Đức tâm sự.

"Mục tiêu bây giờ là trả hết nợ tại HAG, hiện còn khoảng 8.000 tỷ đồng. 2 năm qua HNG đã trả nợ khủng khiếp từ mức ban đầu lên đến 28.000 tỷ", bầu Đức chia sẻ.

Nói về HAG về sau còn lại gì, bầu Đức ví von còn lại đội bóng!

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục