BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa và cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư

Huy Trần

Thị trường du lịch Khánh Hoà tăng trưởng mạnh, lượng khách quốc tế tăng vọt khiến các khách sạn ở trung tâm Nha Trang bắt đầu có dấu hiệu quá tải. Các chủ đầu tư đổ xô xây mới khách sạn và khu nghỉ dưỡng khiến những khu đất có diện tích lớn dọc theo bờ biển Nha Trang cũng trở nên khan hiếm.

Các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Khánh Hòa này vẫn chỉ mới ở giai đoạn bắt đầu và còn cơ hội cho nhà đầu tư trong thời gian tới. Theo thông tin từ Sở Xây Dựng tỉnh Khánh Hòa, nhiều nhà đầu tư, trong đó có các nhà đầu tư thứ cấp đang chào đón phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại tỉnh này như một hiện tượng. Tình hình đầu tư rất sôi động cho cả những dự án có condotel và dự án biệt thự nghỉ dưỡng.

Dự kiến, từ 3-5 năm tới, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục sôi động và sẽ có khoảng 17.000 sản phẩm, trong đó có 1.500 căn biệt thự và 15.500 căn hộ du lịch được đưa vào thị trường. “Phân khúc này mới đưa ra thị trường nhưng đã được đánh giá cao, có thanh khoản tốt và góp phần làm cho thị trường bất động sản thêm khởi sắc”, Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa nhận định.

Nếu như tại Nha Trang quỹ đất đầu tư đang dần bị thu hẹp thì Cam Ranh đang trở thành mảnh đất “màu mỡ” thu hút giới đầu tư. Đặc biệt, Cam Ranh sở hữu biển Bãi Dài hoang sơ, bãi cát trắng mịn, thoai thoải và nước trong xanh. Nơi đây có thể trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp nhưng yên bình bên cạnh một Nha Trang ngày càng xô bồ.

Nếu như một vài năm trước đây, Bãi Dài còn rất hoang sơ, đứng trên cao nhìn xuống chỉ thấy toàn là đồi cát trắng với dứa dại và hoa muống biển nhưng đến nay, khu vực này trở thành điểm du lịch nhộn nhịp với hàng loạt resort, khách sạn đẹp và quy mô lớn. Mô hình biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ du lịch (condotel) cũng hình thành nhanh chóng và đang trở thành điểm “nóng” trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng.

BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa và cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư - Ảnh 1

 BĐS Khánh Hòa ngày càng trở nên sôi động

Trước đây, các nhà quản lý khách sạn phàn nàn rằng, sân bay nhỏ là một nút thắt đối với sự phát triển của du lịch Khánh Hoà thì tiến tới, nút thắt này sẽ dần được gỡ bỏ khi nhà ga quốc tế hiện đại dự kiến sẽ khánh thành, chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2018.

Nhà ga quốc tế mới của sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư lên tới 3735 tỷ đồng, có công suất giai đoạn I là 4 triệu hành khách/năm và sau đó sẽ nâng lên gấp đôi vào năm 2030.

Hiện nay, bình quân mỗi ngày sân bay Cam Ranh đón tới 30 chuyến bay quốc tế, chủ yếu từ Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc. Sân bay Cam Ranh sẽ mở thêm đường bay thẳng để đón thêm nhiều du khách đến từ Singapore, Thái Lan và Nhật Bản.

Theo Ban quản lý khu du lịch bán đảo Cam Ranh, hiện nay đã có 45 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28 000 nghìn tỷ đồng; trong đó 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công, hoàn thiện và đi vào hoạt động. Trong đó phải kể đến khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh - điểm nhấn thu hút giới đầu tư bởi vị trí, thiết kế và đặc biệt, dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, giúp rút ngắn thời gian dự án đi vào vận hành khai thác, thu về hiệu quả lợi nhuận cho nhà đầu tư thứ cấp.

Đơn vị phát triển dự án Mövenpick Resort Cam Ranh - Eurowindow Holding được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và các nhà đầu tư thứ cấp đánh giá cao bởi sự uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS và luôn dẫn đầu thị trường với các chính sách ưu việt, có sức lan tỏa mạnh mẽ.

BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa và cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư - Ảnh 2

 Mua biệt thự biển Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng có cơ hội nhận Combo lợi nhuận “khủng”

Mới đây nhất, chủ đầu tư này đã công bố chính sách “Mua biệt thự - Tặng Condo – Nhận combo lợi nhuận”. Theo chính sách này, khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa sẽ được tặng 01 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 85% lợi nhuận của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong vòng 10 năm, được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê tương đương 10%/năm, được 200 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, được chủ đầu tư hỗ trợ 0% lãi suất trong 12 tháng…

Chính sách chia sẻ lợi nhuận dựa trên giá trị khai thác thực tế thay vì đưa ra cam kết đã thực sự làm thay đổi quan điểm đầu tư của các nhà đầu tư thứ cấp ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và được các chuyên gia nhận định là chính sách hay, phù hợp với xu hướng phát triển chung trên thế giới hiện nay.

Chưa kể, các khách hàng mua biệt thự tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh trong khoảng thời gian từ 16/06 đến 15/09/2019 còn có cơ hội nhận thêm 01 Condotel trị giá lên đến 7 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng tham dự và đặt mua biệt thự tại sự kiện tư vấn của chủ đầu tư vào ngày 30/06 tại Hà Nội và 14/07 tại TP Hồ Chí Minh tới đây còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị lớn như: chuyến du lịch Châu Âu trị giá 200 triệu đồng, Macbook Air trị giá 30 triệu đồng...

Thông tin chi tiết dự án Mövenpick Resort Cam Ranh xin liên hệ đại lý phân phối chính thức MizarLand: 0933 899 891

Tin Cùng Chuyên Mục