Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc: Nơi gửi trọn niềm tin

Ngọc Diễm

Là một trong những bệnh viện tư đầu tiên tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 15 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.

Năm 2003, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở  Việt Nam còn khá lạ lẫm với hệ thống bệnh viện tư nhân. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hồng Ngọc đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc: Nơi gửi trọn niềm tin - Ảnh 1

 

Thương hiệu đẳng cấp

Trong suốt những năm qua, danh tiếng của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc gắn liền với những dịch vụ y tế cao cấp. Đến với Hồng Ngọc, khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám và chữa bệnh trực tiếp bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm mà còn có dịp trải nghiệm không gian khám chữa bệnh lý tưởng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất từ một bệnh viện mang thương hiệu đẳng cấp cao.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Điểm nổi bật tạo nên thương hiệu cho Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được biểu hiện ở tính tổng thể và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ bước thăm khám, điều trị cho tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng. Theo đó, bệnh viện không chỉ cung cấp dịch vụ y tế mà còn phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng và làm đẹp của khách hàng. Điều này là nhân tố tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa Hồng Ngọc với những bệnh viện khác.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc: Nơi gửi trọn niềm tin - Ảnh 2

 

Ngoài trụ sở chính ở Yên Ninh, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn có hai cơ sở mới tại khu đô thị cao cấp Keangnam Landmark 72 Tower và Trung tâm Thương mại Savico Megamall với hệ thống phòng khám sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu cùng đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm với công việc.

Hướng đến sự hoàn hảo nhất trong chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là đại diện tiêu biểu cho một cơ sở y tế toàn diện với sự kết hợp 3 trong 1 của các yếu tố công nghệ – con người – dịch vụ. Theo đó, bên cạnh việc tuyển chọn và phát triển nhân lực là những y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Hồng Ngọc còn đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất cùng trang thiết bị ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời. Đi kèm với đó là hàng loạt dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trọn gói chất lượng cao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Tăng cường hợp tác quốc tế

Với mong muốn mang đến thật nhiều cơ hội điều trị bằng các phương pháp y học hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã không ngừng mở rộng hợp tác y tế cùng nhiều trung tâm, bệnh viện danh tiếng trên thế giới. Có thể kể đến các chương trình như khám di cư quốc tế (Tổ chức Di cư Quốc tế IOM); Hợp tác tư vấn và điều trị ung thư với Tập đoàn IMS Nhật Bản, Bệnh viện Kyungpook - Hàn Quốc, Bệnh viện BNH – Thái Lan; Hợp tác thẩm mỹ với Viện thẩm mỹ Allforskin, Gaga của Hàn Quốc…

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc: Nơi gửi trọn niềm tin - Ảnh 3

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã không ngừng mở rộng hợp tác y tế cùng nhiều trung tâm, bệnh viện danh tiếng trên thế giới

Với phương châm mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và thân thiện, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện nhằm đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín nhất Hà Nội hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã, đang và sẽ luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, xứng danh là “nơi gửi trọn niềm tin” của quý khách hàng.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: +(84-24) 3927 5568 Ext 0

Email: info@hongngochospital.vn

PHÒNG KHÁM HỒNG NGỌC KEANGNAM

Địa chỉ: Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: +(84-24) 3927 5568 Ext 8

Email: info@hongngochospital.vn

PHÒNG KHÁM HỒNG NGỌC SAVICO

Địa chỉ: Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: +(84-24) 3927 5568 Etx 5

Email: info@hongngochospital.vn

Tin Cùng Chuyên Mục