Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức: Vì sự hài lòng của người bệnh

Hoài Anh

Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động số 109/BYT-GPHĐ ngày 29/12/2017, sự ra đời của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên vững tay nghề đã đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện công.

Chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức đã tạo được uy tín, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh thân quen của người dân Thủ đô và các địa bàn lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức: Vì sự hài lòng của người bệnh - Ảnh 1

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức 

Tháng 10/2009, Bệnh viện Đa khoa Thiên Đức ra đời và đi vào hoạt động. Trong suốt quá trình hoạt động, Thiên Đức luôn kiên định thực hiện mục tiêu xây dựng bệnh viện trở thành một trong những cơ sở khám, chữa bệnh chất lượng cao trên địa bàn TP.Hà Nội với phương châm: Luôn đảm bảo chất lượng các dịch vụ y tế tốt nhất có thể để phục vụ người bệnh và nhân dân; Hướng tới sự hài lòng của người bệnh và những người làm công tác y tế trong bệnh viện.

Nhờ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện mà nòng cốt là các Giáo sư, Tiến sỹ, các bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao; Sự năng động, tận tình của đội ngũ nhân viên điều dưỡng, kỹ thuật viên và sự hợp tác hỗ trợ đầy trách nhiệm của các chuyên gia, bệnh viện ngày một lớn mạnh và khẳng định được hướng đi đúng đắn của mình. Các hoạt động chuyên môn (cả nội khoa và ngoại khoa) đạt hiệu quả, an toàn, chất lượng mỗi năm phục vụ hàng ngàn lượt người tới khám, chữa bệnh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức: Vì sự hài lòng của người bệnh - Ảnh 2

 

Bên cạnh những quan tâm về đặc thù công việc, Thiên Đức luôn chú tâm tới ý thức trách nhiệm và rèn luyện các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ, nhân viên trong ngành y. Ngoài ra, bệnh viện luôn chú trọng tới việc cập nhật, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao, những kiến thức mới vào các hoạt động của mình, nhằm từng bước nâng cao “chất lượng toàn diện” theo chủ trương của Bộ Y tế. Cách làm đó đã giúp công tác phục vụ người bệnh của Bệnh viện Đa khoa Thiên Đức ngày một tốt hơn, hiệu quả hơn.

Trước xu thế phát triển và nhu cầu ngày càng lớn về quy mô cũng như chất lượng các dịch vụ y tế của nhân dân, cuối năm 2014, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức được xây dựng mới hoàn toàn trên tổng diện tích mặt bằng 2.640m2, diện tích xây dựng hơn 1.224m2 với khối nhà chính 14 tầng kiên cố nâng diện tích sử dụng lên tới trên 13.690m2. Bệnh viện được thiết kế, xây dựng kiên cố, sắp xếp hợp lý hệ thống các buồng bệnh, các phòng chức năng; Trang bị đầy đủ, đồng bộ các phương tiện, máy móc y khoa tiên tiến (CT 128 lát; MRI 1.5; Máy xét nghiệm sinh hóa đa chức năng Architect Ci 8200 của hãng Abbt Hoa Kỳ; Hệ thống máy xạ phẫu Gama Knife, các dàn máy nội soi 4D; Hệ thống 5 phòng mổ một chiều tích hợp, ứng dụng các công nghệ mới...) đáp ứng các tiêu chí cơ bản của một bệnh viện hiện đại và đã được Bộ Y tế thẩm định, cấp giấy phép hoạt động.

Với hạ tầng cơ sở khang trang, rộng rãi; Trang thiết bị phương tiện y tế tốt được vận hành bởi đội ngũ các cán bộ, nhân viên y tế nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tình, trách nhiệm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức có thể đáp ứng cấp cứu, thu dung điều trị chất lượng cùng lúc cho hàng trăm người bệnh nội trú; Sẵn sàng hợp tác với các cơ sở khám, chữa bệnh trong và ngoài nước tiếp nhận công nghệ, kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, đào tạo tại chỗ cán bộ y tế; Tham gia phòng chống dịch bệnh trong phạm vi quy định của Bộ Y tế.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức: Vì sự hài lòng của người bệnh - Ảnh 3

 

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức tiếp nhận cấp cứu, khám và điều trị các bệnh nội khoa về tim mạch, hô hấp, thận, khớp, tiêu hóa, nhi, thần kinh; Điều trị ung bướu bằng xạ phẫu “Gamma Knife” kết hợp hóa trị liệu; Thực hiện các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh, ký sinh trùng... các xét nghiệm công nghệ cao về gen và tế bào; Thực hiện các kỹ thuật công nghệ chẩn đoán hình ảnh: X.quang kỹ thuật số, CT-Scanner, MRI, siêu âm, nội soi tiêu hóa; Thăm dò chức năng điện tim, điện não…

Đặc biệt, bệnh viện luôn ưu tiên phát triển các kỹ thuật ứng dụng công nghệ, kỹ thuật cao nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời thực hiện tốt các đề tài nghiên cứu khoa học, đào tạo tại chỗ cán bộ y tế. Bệnh viện còn đảm nhiệm việc khám, chứng nhận sức khỏe cho các đối tượng lái xe, người Việt Nam làm việc, học tập trong nước và nước ngoài…

Cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức luôn đoàn kết, nhất trí, quyết tâm phấn đấu xây dựng và nâng tầm phát triển bệnh viện, đi lên vững chắc; Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng, an toàn, hiệu quả nhằm giữ gìn, bảo vệ, chăm sóc phục hồi sức khỏe cho nhân dân. Những cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện thực sự đã tạo nên uy tín, thương hiệu “Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức”.

Bệnh viện Thiên Đức phát triển đi lên, thể hiện sự thành công của việc đầu tư đúng đắn về cơ sở vật chất, con người, sự đóng góp công sức, trí tuệ của tất cả cán bộ, nhân viên đã gắn bó làm việc, xây dựng bệnh viện trong suốt chục năm qua. Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh, nhân dân và mỗi nhân viên y tế; Góp phần xây dựng ngành y tế Thủ đô và nền y tế nước nhà ngày một vững mạnh.

Tin Cùng Chuyên Mục