BENTA chính thức là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại Việt Nam

"Cái bắt tay" này chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận gần hơn với nguồn năng lượng sạch mà còn bảo toàn ngân quỹ gia đình.

Ai cũng biết rằng, điện là yếu tố sống còn trong đời sống hiện đại. Thế nhưng các nguồn năng lượng để sản xuất điện thì đang dần một cạn kiệt.

Việc sử dụng điện sao cho hiệu quả, tiết kiệm và "xanh" luôn được xem trọng và là bài toán khó khiến không ít nhà khoa học đau đầu. 

Trên thị trường ngày nay đã xuất hiện 1 "vị cứu tinh" - đó là bộ lưu điện (hay còn gọi là UPS). Nói đơn giản, bộ lưu điện thiết bị cung cấp điện năng là để duy trì sự hoạt động của các thiết bị khác khi bị mất điện trong một khoảng thời gian nhất định.

BENTA chính thức là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại Việt Nam - Ảnh 1

 

Thế nhưng muốn mua bộ lưu điện (UPS) thì tìm đến đâu? Cyber Power Systems - nhà cung cấp giải pháp bảo vệ nguồn điện và thiết bị Bộ lưu điện (UPS) hàng đầu thế giới, nhà sáng chế độc quyền công nghệ tiết kiệm năng lượng GreenPower UPSTM - chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Vào ngày 8/8/2018, CyberPower đã chính thức bổ nhiệm BENTA Engineering Company Limited - BENTA - nhà tích hợp hệ thống và phân phối hàng đầu các giải pháp Điện, Điện tử viễn thông và CNTT - là nhà phân phối chính thức sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại thị trường Việt Nam.

BENTA chính thức là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại Việt Nam - Ảnh 2

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Tổng Giám Đốc Cyber Power Systems Inc. Việt Nam trao chứng nhận bổ nhiệm Benta là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp năng lượng mặt trời của CyberPower

Điều đó có nghĩa CyberPower không chỉ dừng lại ở sản phẩm bộ lưu điện mà mở rộng dòng sản phẩm đến người tiêu dùng, như thêm sản phẩm năng lượng Mặt trời, thiết bị cung cấp điện năng cho thiết bị di động, sản phẩm chuyển đổi dòng điện Inverter cho doanh nghiệp, gia đình...

BENTA chính thức là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại Việt Nam - Ảnh 3

Hình ảnh 1 sản phẩm của Cyber Power - giải pháp năng lượng mặt trời hỗn hợp.

Và với sự bổ nhiệm lần này, BENTA sẽ trở thành nhà phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm Solar Inverter 1Phase và 3Phase bao gồm: Giải pháp năng lượng mặt trời hòa lưới (Grid Tied Inverter), Giải pháp năng lượng mặt trời độc lập với lưới điện (Off-Grid Inverter) và Giải pháp năng lượng mặt trời hỗn hợp (Hybrid PV Inverter)...

Bên cạnh đó, với những sản phẩm Solar Inverter của Cyber Power tại thị trường Việt Nam, BENTA sẽ là địa điểm cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì. BENTA hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng sự chăm sóc khách hàng, sản phẩm 1 cách tối ưu nhất.

BENTA chính thức là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại Việt Nam - Ảnh 4

Ông Trần Hải Nam - Phó Tổng giám đốc công ty BENTA

Tại buổi công bố bổ nhiệm ngày 8/8/2018, ông Trần Hải Nam - Phó Tổng giám đốc công ty BENTA hứa hẹn: "Với kinh nghiệm và năng lực hiện có, cùng với định hướng, chính sách hỗ trợ tốt của Chính phủ Việt Nam cho lĩnh vực điện mặt trời, BENTA tin tưởng thị trường sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần".

Mục tiêu mà BENTA đưa ra đó là cung cấp ít nhất 30 hệ thống, giải pháp năng lượng mặt trời cho nhà máy, nhà xưởng, tòa nhà lớn... tại Việt Nam.

BENTA chính thức là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp Năng lượng mặt trời của CyberPower tại Việt Nam - Ảnh 5

Ông Nguyễn Minh Tuấn - tổng giám đốc Cyber Power phát biểu tại buổi công bố

Cùng với đó, ông Nguyễn Minh Tuấn, Tổng giám đốc Cyber Power Systems Inc. Việt Nam tin tưởng, "Với giải pháp toàn diện đến từ Cyber Power và BENTA, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trách nhiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Cyber Power, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến những giá trị vượt trội cho các khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới".

Tin Cùng Chuyên Mục