Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa

Theo RobbReport

Bentley kỷ niệm 100 năm thành lập cùng phiên bản đặc biệt Mulsanne W.O. Edition by Mulliner nhằm tôn vinh nhà sáng lập Walter Owen Bentley, với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Bentley sẽ bước sang tuổi 100 vào ngày 10 tháng 7 năm 2019. Đây là một chặng đường dài tính từ nguyên mẫu đầu tiên được chế tạo trong một khu nhà xưởng khiêm tốn ở thủ đô London, và sau đó là mẫu 3 Litre nguyên bản đã góp phần định hình nên các phương tiện cơ giới của kỷ nguyên hiện đại. Đội ngũ nhân viên xuất sắc phụ trách thiết kế và chế tạo nên những mẫu xe tuyệt vời luôn là di sản đầy tự hào của Bentley.

Để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, Bentley đã tạo ra Mulsanne W.O. Edition by Mulliner phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 100 chiếc, sẽ ra mắt chính thức tại Pebble Beach Concours d’Elegance và chuyển giao đến khách hàng vào năm 2019.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 1
Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 2

Mỗi chiếc Mulsanne sẽ sở hữu một chi tiết trong mẫu xe 8 Litre nguyên bản của Bentley nhằm tôn vinh nhà sáng lập Walter Owen Bentley. Phương tiện cá nhân này là sản phẩm cuối cùng mà ông thiết kế cho công ty của mình và cũng là chiếc thứ hai không nằm trong dây chuyền sản xuất của Bentley. Một phần trục khuỷu của chiếc 8 Litre sẽ được tích hợp vào cửa sổ khoang cabin cocktail của Mulliner, cùng dòng ghi chú về mẫu xe huyền thoại này.

Phiên bản giới hạn sẽ sử dụng màu sơn ngoại thất Onyx đặc trưng, song chủ nhân tương lại vẫn có thể tùy chọn màu theo yêu cầu riêng. Một nẹp nhỏ mang dòng chữ “W.O. Bentley” được đính trên tấm cản xe trong khi nhãn kỷ niệm 100 năm xuất hiện trên ốp bánh xe và ngưỡng cửa, tăng thêm phần độc đáo cho mẫu xe đầy dấu ấn.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 3
Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 4
Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 5
Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 6
Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc tôn vinh lịch sử hào hoa - Ảnh 7

Ở phần nội thất bên trong, chiếc Mulsanne sử dụng chất liệu da Fireglow Heritage với các chi tiết và đường chỉ của Beluga. Bảng điều khiển ốp gỗ được trang trí với chữ ký của người sáng lập và một hộp lạnh được đặt ẩn ở ghế sau.

Tin Cùng Chuyên Mục