BHD kích cầu tiêu dùng bằng chiêu khuyến mại lạ: Giảm giá cho người bị cận thị

Giang Phạm

Sau "chiêu" kích cầu tiêu dùng bằng chương trình khuyến mại "lọt khe" hồi tháng 3, BHD lại tung chiêu bài kéo khách độc đáo mới trong tháng 11 này.

Mới đây trên trang fanpage của cụm rạp chiếu phim BHD bất ngờ đưa thông báo về chương trình khuyến mãi đặc biệt, hướng tới người cận thị.

Cụ thể, từ ngày 1 - 30/11, chỉ cần trong nhóm đi xem phim có một người bị cận thị thì giá đồ ăn, thức uống của cả nhóm sẽ được giảm 10%, hai người giảm 20%, năm người giảm 50%. Chương trình giảm giá lên tới 50% này diễn ra tại cụm rạp BHD Star khu vực Hà Nội và lên tới 30% tại cụm rạp BHD TP HCM và Huế.

Đây là một trong những chiến dịch marketing của BHD để kéo khán giả đến rạp sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Trước đó vào tháng 3, cụm rạp BHD tại Hà Nội đưa chiến dịch giảm giá "lọt khe". Cụ thể, người dùng sẽ chui qua các khe hở trên một chiếc khung, lọt được khe nào, khách sẽ nhận được mức giảm giá tương ứng. Các mức giảm lần lượt là 15%, 20%, 50% và 100%.

Ngay trong ngày đầu tiên áp dụng, BHD ghi nhận nhiều người chơi giành được giải thưởng là những chiếc vé xem phim miễn phí. Các mức giảm còn lại, số lượng người đạt cũng rất nhiều. 

Tin Cùng Chuyên Mục