Bị lộ tin nhắn "nóng", CEO Amazon cãi lộn với người tình mới

Theo Song Minh/Lao Động

CEO Amazon Jeff Bezos có cuộc cãi vã với người tình sau khi cô này chia sẻ những tin nhắn dung tục của hai người với bạn bè.

Tờ Mirror dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết, ông chủ Amazon mắng người tình Lauren Sanchez làm sao có thể “bất cẩn” như vậy, dẫn đến việc hai người bị giới báo chí theo dõi các cuộc gặp bí mật trong suốt 4 tháng.

Những hình ảnh dung tục của Bezos và những bức hình ngực trần tự sướng đã bị tờ National Enquirer của Mỹ biết được. Có những lo ngại rằng những bức ảnh có thể bị rò rỉ, tạo thêm scandal lớn.

Bị lộ tin nhắn

Lauren Sanchez. Ảnh: Getty Images

Một nguồn tin nói với tờ Sunday People: “Jeff luôn cư xử là người ôn hoà, hiếm khi có ai nhìn thấy ông nổi nóng. Nhưng ông ấy đã rất xấu hổ về những chi tiết như vậy của mình bị tiết lộ công khai. Ông ấy đã cố gắng hết sức để giữ bí mật mối quan hệ tình ái của họ, nhưng ông ấy không biết rằng ông đã bị theo dõi trong nhiều tháng kể từ khi Lauren chia sẻ tin nhắn với bạn bè. Ông ấy đã rất buồn”.

Jeff Bezos thông báo chia tay với vợ, bà MacKenzie Bezos, 46 tuổi, sau 25 năm chung sống hôm 9.1. Hai người có 4 con.

Bị lộ tin nhắn

Jeff Buzos tuyên bố chia tay MacKenzie sau 25 năm chung sống. Ảnh: Getty Images

Chỉ vài giờ sau tuyên bố ly hôn, chuyện ngoại tình của Jeff Bezos với người dẫn chương trình truyền hình Lauren Sanchez bị phanh phui, có thể ảnh hưởng đến khối tài sản kếch xù 137 tỉ USD của CEO Amazon. Các luật sư cho rằng vụ ly hôn có thể khiến cổ phần của Jeff Bezos ở Amazon giảm mạnh, còn vợ ông có thể trở thành một trong những cổ đông lớn nhất và là người phụ nữ giàu nhất thế giới với một nửa tài sản được chia.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez - bà mẹ 3 con - đã nói với nửa kia của mình về mối quan hệ tình ái của họ vào tháng 11 năm ngoái.

Bị lộ tin nhắn

Lauren Sanchez. Ảnh: FilmMagic

Vài ngày sau đó, cặp đôi được nhìn thấy tay trong tay như cặp tình nhân tuổi teen tại một nhà hàng. Hôm 12.1, người đàn ông giàu nhất thế giới được cho là tổ chức sinh nhật lần thứ 55 của mình bên cạnh người tình.

Tin Cùng Chuyên Mục