BIDV Metlife ra mắt trang thông tin "cùng định hướng tương lai hạnh phúc"

H.N

BIDV MetLife ra mắt trang thông tin “Cùng định hướng tương lai hạnh phúc” giúp khách hàng có lối sống lành mạnh và khỏe mạnh hơn hướng đến một tương lai hạnh phúc.

Theo lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 27/2 vừa qua, tại chương trình “Sức khoẻ Việt Nam”, thúc đẩy người dân bắt đầu thực hiện, duy trì hành vi, lối sống lành mạnh, tự bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV (BIDV MetLife) MetLife đã ưởng ứng lời kêu gọi này và cho ra mắt trang thông tin về sống lành mạnh, hạnh phúc.

BIDV Metlife ra mắt trang thông tin
BIDV Metlife ra mắt trang thông tin giúp người đọc sống lành mạnh, hạnh phúc.

Trang thông tin “Cùng định hướng tương lai hạnh phúc” sẽ giúp người đọc trang bị những thông tin cần thiết để thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu lo toan và lên kế hoạch dành thời gian cho bản thân và công việc một cách hợp lý với 3 chủ đề chính: Ăn lành mạnh - Tập hăng say - Kế hoạch Hạnh phúc.

Đồng hành với trang thông tin sẽ là 3 nhân vật định hướng cộng đồng: Kiên Hoàng với mục Ăn lành mạnh, Trang Lê với mục Tập hăng say và MC Quốc Khánh với mục Kế hoạch Hạnh phúc.

Với trang thông tin "Cùng định hướng tương lai hạnh phúc", BIDV MetLife hy vọng thể hiện được cam kết đồng hành dài lâu với cộng đồng Việt, giúp họ có được an toàn về tài chính, cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn và góp phần đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục