Big Invest Group: Cộng đồng đầu tư bất động sản 4.0 cùng các chuyên gia

Hoàng Đông

Với tầm nhìn tiên phong tạo ra một giải pháp để bất kỳ ai cũng có cơ hội đầu tư vào bất động sản (BĐS) - Cuộc chơi trước đây vốn chỉ dành cho người nhiều vốn liếng, Big Invest Group đã chắp cánh cho nhiều người, dù là nhân viên văn phòng hay những người lao động bình thường với số tiền nhỏ cũng có cơ hội sở hữu những suất đầu tư vào BĐS của riêng họ, và biến BĐS trở thành sân chơi dành cho mọi người.

Đội ngũ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực

Kinh doanh BĐS từ khi còn là sinh viên với mô hình nhà cho thuê, Võ Phi Nhật Huy đã sớm đạt được những thành công và “dắt túi” cho mình một kho kinh nghiệm thực chiến quý báu.

Big Invest Group: Cộng đồng đầu tư bất động sản 4.0 cùng các chuyên gia - Ảnh 1

Theo doanh nhân trẻ Võ Phi Nhật Huy, có 5 yếu tố cần và cũng là trở ngại lớn đối với bất cứ ai muốn tham gia vào sân chơi BĐS đó là: Vốn (đầu tư BĐS cần vốn rất lớn, lên tới tiền tỷ); Thông tin (không biết mua ở đâu, vị trí nào đang tốt…); Kiến thức (kiến thức pháp lý, kiến thức chuyên môn về quy hoạch…); Chiến lược đầu tư (làm thế nào để vận dụng vốn cho tốt, vay ngân hàng bao nhiêu là hợp lý, chiến lược gì để quản lý rủi ro khi BĐS gặp vấn đề…); Kỹ năng kinh doanh (cho thuê nhà và bán nhà thế nào để có thể kiếm tiền trong giai đoạn đầu tư này).

Kinh doanh BĐS từ khi còn là sinh viên với mô hình nhà cho thuê, Võ Phi Nhật Huy đã sớm đạt được những thành công và “dắt túi” cho mình một kho kinh nghiệm thực chiến quý báu.

Xuất phát từ chính những trở ngại đó, năm 2016, sau khi hấp thu được những chiến lược và ý tưởng đầu tư thông minh của các tỷ phú từ những chương trình đào tạo ở nước ngoài, Võ Phi Nhật Huy đã thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Big Group và sau này trở thành Liên minh đầu tư Big Invest Group. Đây là sân chơi để các nhà đầu tư cùng nhau góp vốn nhằm xây dựng lên các toà nhà cho thuê ở nhiều nơi trong thời gian ngắn.

Công trình tòa nhà văn phòng và khách sạn Lào Cai của Big Invest Group
Công trình tòa nhà văn phòng và khách sạn Lào Cai của Big Invest Group

Điều khác biệt của Big Invest Group là một Ban lãnh đạo hùng hậu và đầy năng lực ở các chuyên môn khác nhau. Công ty có chuyên gia về pháp lý là một thẩm phán; Cố vấn chiến lược là một chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài ra còn có các chuyên gia cố vấn truyền thông, cố vấn tài chính đều là những chuyên gia đầu ngành… Nhờ vậy, Big Invest Group có thể tổ chức một cuộc chơi đảm bảo sự an toàn về pháp lý cũng như hiệu quả về kinh tế cho tất cả các thành viên của cộng đồng.

Tiên phong với mô hình BĐS 4.0

Đến nay, Big Group đã xây dựng khối tài sản BĐS với quỹ đất và các toà nhà lên tới quy mô 300 tỷ đồng, với 6 dự án bất động sản ở TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Tây Ninh, Lào Cai. Gần đây nhất, tập đoàn đã khởi công toà nhà khách sạn - văn phòng trên diện tích đất gần 800m2 tại mặt tiền lớn ở đường Hoàng Liên, TP.Lào Cai với quy mô đầu tư gần 100 tỷ đồng.

Khai trương trụ sở Big Invest Group
Khai trương trụ sở Big Invest Group

Số lượng nhà đầu tư trong cộng đồng đầu tư của Big Invest Group cũng đang dần tăng nhanh. Do đó, Big Invest Group  đang gấp rút hoàn thiện hệ thống quản lý thông tin đầu tư trên nền tảng công nghệ 4.0. Hiện nay, BIG đã hoàn thiện ứng dụng về quản lý hoạt động cho thuê với giá trị đầu tư hơn 1 triệu USD, cùng với website là biginvest.vn. Tại đây, các nhà đầu tư dễ dàng kiểm tra thông tin khoản đầu tư của mình, số cổ đông cũng như tiến độ từng dự án…

Trong năm mới 2021, Tập đoàn cũng đang nghiên cứu phát triển các ứng dụng đầu tư trên nền tảng Blockchain (số hóa bất động sản), giúp nhà đầu tư trong cộng đồng có thể linh hoạt đầu tư với độ an toàn và tính minh bạch cao nhất. Theo doanh nhân Võ Phi Nhật Huy, nếu ký hợp đồng đầu tư thông thường, thủ tục rất rườm rà và số tiền đầu tư phải từ vài trăm triệu mới được. Nhưng với công nghệ blockchain giống như một hình thức cổ phiếu điện tử sẽ giúp mọi người với số tiền nhỏ cũng có cơ hội đầu tư. Đây cũng là một nền tảng để mọi người giao dịch với nhau, ví dụ như chuyển nhượng hay tiếp thị liên kết, tức là giới thiệu bạn bè tham gia.

Trao cơ hội đầu tư bất động sản cho mọi người

Với một mô hình doanh nghiệp thông minh theo xu hướng của nền kinh tế chia sẻ 4.0 và ở trong một hoạt động đầu tư được đánh giá là siêu lợi nhuận như cuộc chơi BĐS ở Việt Nam, đó là lý do mà số lượng các nhà đầu tư trong cộng đồng Big Invest Group  đang không ngừng tăng lên. Hiện tại mô hình đã có 5.000 nhà kinh doanh và 500 nhà đầu tư trên cả nước, liên tục tổ chức các sự kiện, chương trình đào tạo để trang bị các kiến thức về pháp lý, đầu tư, kỹ năng kinh doanh cho cộng đồng.

Sự kiện ‘Bậc thầy đầu tư’ do Big Invest Group tổ chức
Sự kiện ‘Bậc thầy đầu tư’ do Big Invest Group tổ chức

Big Invest Group cũng đang chuẩn bị cho quá trình niêm yết lên các sàn chứng khoán UPCOM, HNX và HOSE. Các dự án công nghệ cũng dần hoàn thiện tại đây, giúp các nhà đầu tư tìm kiếm các dự án tiềm năng… Tất cả những điều đó cho thấy một tương lai đầy tươi sáng đang chờ đón các nhà đầu tư cộng đồng Big Invest Group. Nó cũng chứng tỏ một điều rằng: Những nỗ lực và sự cố gắng không biết mệt mỏi của chuyên gia đào tạo BĐS Võ Phi Nhật Huy không hề uổng phí. Năm mới, thắng lợi mới, chúc cho doanh nhân trẻ Võ Phi Nhật Huy cùng cộng đồng của mình tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành quả vẻ vang hơn nữa.

Bằng ý tưởng tạo ra một cộng đồng liên minh, hợp tác của các nhà đầu tư nhỏ, Võ Phi Nhật Huy và các cộng sự đã xây dựng khối tài sản BĐS cho doanh nghiệp của mình lên đến 300 tỷ đồng chỉ trong vòng 4 năm với 6 dự án toà nhà cho thuê do chính Big Invest Group sở hữu.

Tin Cùng Chuyên Mục