Biluxury: Mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt

Mai Hiên

Biluxury tiền thân là Bionline - thương hiệu thời trang nam ra đời từ năm 2009. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Biluxury: Mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt - Ảnh 1

 

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi. Đó những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.

Chinh phục khách hàng trẻ, hiện đại, Biluxury đã chọn cách rời xa những phom mẫu an toàn đến thủ cựu của nhiều thương hiệu khác trên thị trường và dấn thân tiên phong với thông điệp: Biluxury sẽ trở thành tủ đồ của mọi nam giới “ALL FOR MEN” tất cả sản phẩm cho người đàn ông. Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Mang chất lượng và cả chất xám thiết kế song giá thành của các mẫu sản phẩm lại ở mức khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng từ các thành phố lớn đến các vùng nông thôn, miền núi...

Biluxury: Mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt - Ảnh 2

 CEO Lê Xuân Tùng

Không chỉ đầu tư mạnh về sản phẩm, Biluxury cũng dành công sức đáng kể để tạo ra những chiến dịch marketing rầm rộ, đánh trúng tâm lý khách hàng – điều mà nhiều thương hiệu thời trang, đặc biệt là thời trang nam chưa đặc biệt chú trọng. Phong cách thiết kế mới mẻ của Biluxury trở thành điểm nhấn nhất quán trong các hoạt động quảng bá. Các fashion show ngày càng tạo được tiếng vang lớn về quy mô, mẫu trình diễn, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Từ số lượng chỉ 20 showroom trong năm 2015, đến nay, Biluxury đã có 130 showroom hiện diện tại những địa điểm kinh doanh “ăn khách” trên hơn 40 tỉnh/thành phố. Với tốc độ mở rộng chóng mặt, có những thời điểm Biluxury khai trương đến 20 cửa hàng trong 1 tháng, là niềm mơ ước của nhiều thương hiệu thời trang trong nước.

Biluxury: Mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt - Ảnh 3

 

Với quy mô 130 cửa hàng chính thức, nhượng quyền trên cả nước, Biluxury đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam “Made in Vietnam” nổi bật trong “cơn lốc” thời trang. Chia sẻ về thành công có được ngày hôm nay của Biluxury, CEO Lê Xuân Tùng nhấn mạnh: “Cứ đi rồi sẽ đến, khó khăn rồi sẽ có giải pháp. Muốn có được thành công, cần có sự quyết liệt và dám nghĩ dám làm”. Thay vì tự mình cáng đáng tất cả như trước đây, từ khâu sản xuất rồi tiêu thụ, Biluxury chọn cho mình 2 khu vực trong sa bàn kinh doanh, đó là khu vực “sáng tạo” và khu vực “khách hàng”, đẩy lui khâu sản xuất về các đối tác uy tín. Chính vì xác định được mục tiêu ngay từ đầu và có hướng đi đúng, Biluxury đã phát triển mạnh mẽ quy mô hệ thống nhượng quyền của mình”.

Biluxury: Mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt - Ảnh 4

 

Từ số lượng chỉ 20 showroom trong năm 2015, đến nay, Biluxury đã có 130 showroom, hiện diện tại những địa điểm kinh doanh “ăn khách” trên hơn 40 tỉnh/thành phố và đang trên đà đạt được mục tiêu 300 showroom trong vòng 3 đến 5 năm tới.

Có thể nói, thành quả mà Biluxury có được ngày hôm nay là nỗ lực của sự nghiên cứu và không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới tư duy trong kinh doanh. Chìa khóa thành công của thương hiệu được nhấn mạnh bởi đội ngũ nhân lực, trong đó, nòng cốt là bộ phận Marketing và phòng Thiết kế. Bên cạnh đó là việc tập trung vào khách hàng, quản trị dữ liệu khách hàng mới - cũ và có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Từ định hướng táo bạo về mặt sản phẩm đến những chiến lược marketing sắc nét và nỗ lực mở rộng kênh phân phối, Biluxury đang là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trong nước, dần tiến đến mục tiêu bước ra thế giới. Hiện Biluxury đang trên đà đạt được mục tiêu 300 showroom trong vòng 3 đến 5 năm tới. Với số lượng cửa hàng lớn nhất cả nước và hình ảnh thương hiệu quen thuộc với giới trẻ, nhãn hàng kỳ vọng trở thành một trong những cái tên thống lĩnh mảng thời trang nam trong nước. Từ nền tảng đó, Biluxury hứa hẹn sẽ là một trong số rất ít thương hiệu thời trang Việt từng bước tiến ra thế giới.

Biluxury: Mang lại giá trị đích thực cho phái mạnh Việt - Ảnh 5

 

Câu chuyện thành công của Biluxury là bài học cho rất nhiều cửa hàng nhỏ hay những ai đang còn loay hoay trong sự nghiệp kinh doanh. Với thời trang, hãy thực sự đam mê và quyết liệt với nó, không ngại thất bại. Sau mỗi thất bại, hãy nỗ lực hơn, rút ra những kinh nghiệm quý giá nhất cho bản thân và áp dụng cho chính hoạt động kinh doanh của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục