Bình Định duyệt điều chỉnh quy hoạch dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn

Quỳnh Chi

UBND tỉnh Bình Định mới đây có có quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng với tỷ lệ 1/500 Khu DV4 thuộc dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn.

Dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn nằm trên đại lộ An Dương Vương, thành phố Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư khoảng 2.349 tỷ đồng.

Theo quyết định, UBND tỉnh Bình Định đã điều chỉnh bỏ cụm từ “căn hộ khách sạn (condotel)” tại các Quyết định số 3612 ngày 11/10/2016, Quyết định số 653 ngày 3/3/2017 và Quyết định số 3907 ngày 20/10/2017 của UBND tỉnh Bình Định.

Phối cảnh dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn. Nguồn FLC Quy Nhơn
Phối cảnh dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn. Nguồn FLC Quy Nhơn

Đồng thời, quyết định cũng điều chỉnh khu đất Khu DV4 ( 7.318 m2) để “quy hoạch xây dựng công trình phức hợp nhà ở dạng căn hộ khách sạn (condotel) kết hợp thương mại dịch vụ. Đất ở dạng căn hộ khách sạn chỉ được sử dụng vào mục đích kinh doanh du lịch, không hình thành đơn vị ở và không được đăng ký hộ khẩu thường trú” thành “Đất thương mại, dịch vụ với mục tiêu ây dựng công trình thương mại dịch vụ hỗn hợp đa chức năng”.

Theo quyết định, nhà đầu tư phải chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức công bố, công khai đồ án quy hoạch được duyệt, gửi hồ sơ quy hoạch cho Sở Xây dựng và các cơ quan, đơn vị liên quan để lưu trữ, quản lý quy hoạch và thực hiện quy hoạch theo đúng quy định của Nhà nước.

UBND tỉnh Bình Định cũng giao các Sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, UBND thành phố Quy Nhơn và các đơn vị liên quan theo chức năng nhiệm vụ của mình, chịu trạch nhiệm rà soát, hướng dẫn cnhà đầu tư thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan và thực hiện các thủ tụ về chủ trương đầu tư, đất đai, xây dựng và các vấn đề liên quan khác theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Tin Cùng Chuyên Mục