Bình Dương có thêm 2 dự án sáng giá gia nhập thị trường

Hoàng Quý - Minh Hùng

Sau quá trình thi công cật lực, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh và Công ty Công ty TNHH Quản lý Đầu tư phát triển đô thị Việt Nam vừa trình làng BĐS Bình Dương dự án kép Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt với quy mô 6,5ha và đã có sổ đỏ từng nền.

Đây là hai dự án này có tổng cộng hơn 600 nền và nằm ở vị trí chiến lược trên thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương- nơi có đường Cao tốc Mỹ Phước- Tân Vạn, DT 743 đi qua và tập trung rất nhiều nhà máy xí nghiệp nên có rất nhiều tiềm năng để đầu tư hiện tại cũng như lâu dài...

Bình Dương có thêm 2 dự án sáng giá gia nhập thị trường - Ảnh 1

Hai dự án hiện đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng sạch đẹp.

Hiện hai dự án này đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan. Được biết, cả hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đã được UBND Tỉnh Bình Dương cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất cho khách hàng và cả hai dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền. Theo thông tin của chủ đầu tư thì hiện hai dự án đã bán hết và tiến hành trao sổ cho khách hàng vào ngày 17/5/2019.

Bình Dương có thêm 2 dự án sáng giá gia nhập thị trường - Ảnh 2

Lãnh đạo Công ty trao sổ cho khách hàng tại hai dự án. 

Với sự phát triển hết sức sôi động nên nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực tăng cao khiến các dự án BĐS tại đây luôn trong tình trạng hút hàng. Khi đến với dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt, quý cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích sẵn có trong khu vực trong bán kính vài km như: chợ Phú Phong, bệnh viên đa khoa Vạn Phúc, các trường học, trung tâm hành chính Thuận An, thành phố mới Bình Dương…

Bình Dương có thêm 2 dự án sáng giá gia nhập thị trường - Ảnh 3

Phối cảnh của dự án.

Được biết trong suốt gần 10 năm qua, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh do doanh nhân Phạm Thị Hường đã đầu tư nhiều dự án rất uy tín, bài bản, tạo ra nhiều sản phẩm có tính thanh khoản cao, lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư trên thị trường BĐS Bình Dương.  

Tin Cùng Chuyên Mục