Bình minh khát vọng - mở đầu thập kỷ mới

Phong Vân

Đánh dấu hành trình 10 năm, Aristino có bước chuyển mình mạnh mẽ, bước ra khỏi vùng an toàn để phá vỡ mọi giới hạn. Mở đầu với BST “Bình minh khát vọng” mang đến nguồn năng lượng tích cực, thông điệp về một niềm tin cho sự bắt đầu của thập kỷ mới.

Lối thiết kế tinh giản, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho người đàn ông Việt. Bên cạnh đó, BST “Bình minh khát vọng” còn chinh phục giới mộ điệu bằng việc kết hợp sáng tạo giữa màu sắc và họa tiết. Những đường kẻ ngang dọc đan xen sống động, uyển chuyển như hình ảnh bầu trời hừng đông chuyển động: Từ xanh trắng đến cam vàng, rồi đỏ rực. Tất cả đều được khắc họa bằng công nghệ in hiện đại, phù hợp với dòng chảy thời trang thế giới mang đến sản phẩm chất lượng đi cùng với thời gian.

Bình minh khát vọng - mở đầu thập kỷ mới - Ảnh 1
Bình minh khát vọng - mở đầu thập kỷ mới - Ảnh 2
Bình minh khát vọng - mở đầu thập kỷ mới - Ảnh 3
Bình minh khát vọng - mở đầu thập kỷ mới - Ảnh 4
Bình minh khát vọng - mở đầu thập kỷ mới - Ảnh 5

Trong hành trình mới của mình, Aristino vẫn khát khao mang văn hóa Việt vươn tầm quốc tế. Hơn cả một bộ sưu tập, đây là sự khởi đầu trên hành trình khơi dậy bản sắc dân tộc, một lời tái khẳng định “thời trang không chỉ là thẩm mỹ”, mà còn là sứ mệnh truyền tải giá trị văn hóa, truyền thống thiêng liêng.

 

ARISTINO – BE THE MAN

Hotline: 1800 6226

Website: www.aristino.com

Tin Cùng Chuyên Mục